บทความทั้งหมด

วันนี้ APRTECH จะมาแนะนำ 5 รุ่นรถมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิคที่สวยและหายากมาให้นักสะสมและชาวไบค์เกอร์ทุกคนได้รู้จักกัน จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

รู้หรือไม่ว่าแบตเตอรี่รถยนต์ที่ถูกใช้ในปัจจุบันนั้นมีกี่ประเภท และแต่ละประเภทมีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร วันนี้ APRTECH มีคำตอบครับ

คนส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการใช้รถยนต์สันดาป ทำให้หลายคนอาจจะยังสงสัยว่า ถ้าจะซื้อรถยนต์ไฟฟ้าสักคัน มีข้อดีข้อเสียอะไรบ้าง เราไปหาคำตอบกัน

จะซื้อรถมือสองสักคันเราควรรู้วิธีดูรถมือสองเบื้องต้นก่อนตัดสินใจซื้อ วันนี้เรามีวิธีดูรถมือสองมาฝาก รับรองว่าอ่านแล้วดูรถมือสองด้วยตัวเองเป็นแน่นอน

ก่อนซื้อรถยนต์ไฟฟ้ามาใช้งาน ต้องเตรียมตัวเตรียมความพร้อมเรื่องไหนบ้าง เรามี 5 วิธีเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้าให้เหมาะกับการใช้งานมาบอก

การขับรถเข้าโค้งไม่ว่าจะขับรถใหม่ป้ายแดงหรือรถมือสอง ก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย วันนี้เรามีเทคนิคการเลี้ยวเข้าโค้งอย่างถูกวิธีมาฝาก

วันนี้ APRTECH ได้รวบรวมวิธีดูแลแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ที่ถูกต้อง มาให้เพื่อน ๆ ไบค์เกอร์ที่สนใจ ได้ลองอ่านและศึกษากันดูครับ

เทคนิคการดูแลแบตเตอรี่ เป็นความรู้พื้นฐานที่ผู้ใช้งานรถยนต์ควรรู้ วันนี้ APRTECH ได้รวบรวมวิธีดูแลแบตเตอรี่รถยนต์ง่ายๆ มาให้ทุกคนที่สนใจได้อ่านกันครับ

รู้หรือไม่ว่าการจอดมอเตอร์ไซค์ทิ้งไว้นานโดยไม่ได้ขับ อาจเกิดปัญหาหลายอย่างขึ้นได้โดยที่คุณไม่รู้ตัว ซึ่งจะมีปัญหาอะไรบ้างนั้น ไปดูกันครับ

การจอดรถทิ้งไว้โดยไม่ได้เอาออกไปขับ เป็นเวลาหลายเดือน อาจเป็นสาเหตุของปัญหามากมายที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยจะมีปัญหาอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อม ๆ กันเลยครับ

การจอดรถมอเตอร์ไซค์ทิ้งไว้ช่วงหน้าฝน จำเป็นที่จะต้องมีการดูแลรักษาที่ไม่ต่างกับตอนใช้งานรถในช่วงเวลาปกติเลย โดยจะมีเคล็ดลับอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

ปัญหารถมอเตอร์ไซต์สตาร์ทไม่ติด เกิดได้จากทั้งปัจจัยภายในและภายนอก มาดูกันว่าสาเหตุที่ทำให้รถมอไซค์สตาร์ทไม่ติด มีอะไรบ้าง และป้องกันได้อย่างไร

การจอดรถทิ้งไว้เป็นเวลานาน หากไม่ได้รับการดูแลรักษาที่ถูกต้อง อาจเกิดปัญหารถสตาร์ทไม่ติดขึ้นได้ โดยมันจะมีสาเหตุมาจากอะไรนั้น วันนี้เรามีคำตอบครับ

ปัญหารถยนต์สตาร์ทไม่ติด เป็นอีกหนึ่งเรื่องน่าปวดหัวที่คนใช้รถล้วนไม่อยากให้เกิดขึ้น ซึ่งจะมีสาเหตุอะไรบ้างนั้น เราได้รวบรวมสาเหตุ และวิธีป้องกันมาไว้ให้แล้ว

5 เหตุผลที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้เครื่องชาร์จแบตฯรถยนต์ CTEK ซึ่งหลายคนอาจตั้งคำถามว่า CTEK มีดีอะไร? ทำไมถึงเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรักรถอย่างกว้างขวางมากขนาดนี้

ทุกคนทราบไหมว่า เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ CTEK เป็นอุปกรณ์สำคัญที่ควรมีติดบ้านไว้ ดังนั้นเราจะพาไปดูสิ่งที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับเครื่องชาร์จ CTEK

เมื่อเกิดเหตุการณ์ "รถสตาร์ทไม่ติด" สันนิษฐานไว้เลยว่ามาจาก รถแบตหมด เราจะพาไปดูว่าสาเหตุมาจากอะไร? และพฤติกรรมแบบไหนที่เป็นสาเหตุของรถแบตฯหมด?

หากต้องการข้อมูลสินค้า เว็บ Pantip ถือว่าเป็นศูนย์รวมผู้มีประสบการณ์ ซึ่งเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ CTEK รุ่น MXS 5.0 เป็นอีกรุ่นที่ชาว Pantip นิยมใช้มากที่สุด

"แบตเตอรี่รถยนต์เสื่อม" อีกหนึ่งสาเหตุที่อาจทำให้รถยนต์สตาร์ทไม่ติด ซึ่งเป็นไปได้ทั้งอายุการใช้งานของแบตฯ หรือขาดการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม

กำลังมองหาเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถ แต่ไม่รู้ว่าใช้รุ่นไหนดี เราจะมาแนะนำวิธีเลือกเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK ที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ

รู้หรือไม่? หน้าร้อนเป็นอันตรายต่อรถยนต์โดยเฉพาะแบตเตอรี่! แบบนี้จะต้องดูแลแบตเตอรี่รถอย่างไรดีนะ? วันนี้ แรบบิท แคร์ มีคำตอบ!

คุณมีรถหลายคัน จอดทิ้งไว้นาน เจอกับปัญหารถสตาร์ทไม่ติดบ่อยหรือเปล่า ๆ ขอให้คุณสันนิษฐานไว้เลยครับว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณกำลังเสื่อมสภาพโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ในทุกครั้งของการขับขี่ ไบค์เกอร์อย่างเราต้องมีสติอยู่ตลอดเวลา ไม่ประมาททั้งขณะขับและก่อนออกตัวสู่ท้องถนน ต้องเช็กสภาพมอเตอร์ไซค์ Bigbike คันโปรดอยู่เสมอว่า พร้อมออกเดินทางหรือไม่

อีกหนึ่งปัญหาที่ไบค์เกอร์หลายคนกำลังประสบพบเจอคงหนีไม่พ้นเรื่องของ มอเตอร์ไซค์ Bigbike คันโปรดสตาร์ทไม่ติดอย่างไม่ทราบสาเหตุ

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ CTEK

หากคุณเพิ่งถอยบิ๊กไบค์คันแรกมา หรือกำลังเล็งบิ๊กไบค์ในฝันสักคันอยู่ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดช่วงหนึ่งของชีวิตเลยก็ว่าได้

วิธีชาร์จแบตเตอรี่รถ BMW ของคุณด้วย CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะจากสวีเดน

ดังนั้นการดูแลแบตฯที่ดีที่สุด คือการทำให้ไฟในแบตเตอรี่เต็มตลอดเวลา ซึ่งทำได้ 2 วิธี คือ 1. เอารถเอาไปขับเป็นประจำ 2. ใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่

CTEK XS 0.8 เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์จากสวีเดนที่ Biker ทุกคนต้องมี ช่วยดูแลแบตเตอรี่โดยที่คุณไม่ต้องคอยเอารถไปวนขับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้