รถเบนซ์ไม่ค่อยได้ขับ สตาร์ทไม่ติด เข้าศูนย์บ่อย ใช้ CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่สำหรับรถเบนซ์

Last updated: 23 พ.ย. 2563  |  20368 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จำความรู้สึกครั้งสุดท้ายที่รถเบนซ์ของคุณสตาร์ทไม่ติดได้มั้ย?
คุณเซ็ง เสียเวลา เสียอารมณ์ และวุ่นวายแค่ไหน ยังไม่นับรวมปัญหาต่างๆที่ตามมาอีก



ปัญหาเมื่อแบตเตอรี่หมด รถสตาร์ทไม่ติด ทำให้คุณเสียเวลา หงุดหงิดไปทั้งวัน นอกจากนี้ ระบบรถจะรวน ไฟเตือนแสดงบนหน้าปัทม์ กระจก เก้าอี้ ประตูล็อค ออกอาการเพี้ยนๆ หรือหนักสุดคือกล่อง ECU เสีย ต้องเข้าศูนย์ซ่อมเสียค่าใช้จ่ายอีกหลายหมื่น

ถ้าต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ แบตเตอรี่ของศูนย์เบนซ์ก็ตกลูกละสองหมื่นบาท เพราะต้องเป็นแบตเตอรี่ AGM ถ้าเอาแบตธรรมดาที่ราคาถูกหน่อยก็สี่พันบาท แต่ใช้ได้ไม่กี่เดือนเสียอีกเพราะไม่เหมาะกับระบบของรถเบนซ์

 

คุณมีรถหลายคันหรือเปล่า?
สาเหตุของรถเบนซ์ที่เจอปัญหาสตาร์ทไม่ติด ส่วนใหญ่ก็เพราะมีรถหลายคัน ก็เลยไม่ค่อยได้ขับ คิดว่าใช้วิธีไล่วนขับทีละคันเพื่อจะได้ชาร์จแบตเตอรี่ได้ แต่ก็ไม่ทันเพราะไม่มีเวลา กลับบ้านมาก็ดึกแล้ว เสาร์อาทิตย์ก็อยากพักผ่อน ทำให้เรื่องรถกลายเป็นภาระ แป๊บๆก็ครบเดือนแล้ว กลายเป็นว่าบางคันยังไม่ได้ขับเลย แบตเตอรี่ก็คายประจุไม่รอใคร แบตเตอรี่หมดไปซะก่อน พอเริ่มเจอปัญหาสตาร์ทไม่ติด ก็จะพยายามแก้ปัญหาด้วยการคอยสตาร์ทสัปดาห์ละครั้ง แต่กลายเป็นว่าไม่กี่เดือนแบตเตอรี่ก็หมด สตาร์ทไม่ติดอยู่ดี 

 แบตเตอรี่คายประจุเดือนละ 40% โดยธรรมชาติ
เมื่อแบตเตอรี่สูญเสียประจุไปมากๆ อายุของแบตเตอรี่ก็จะสั้นลงอย่างรวดเร็ว

 รู้หรือไม่ว่า จอดรถไม่ได้ใช้แค่ 4 เดือน แบตเตอรี่ก็เสียแล้ว
เมื่อจอดรถทิ้งไว้เพียง 4 เดือน แบตเตอรี่จะคายประจุจนหมด ทำให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพจนไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกใหม่เท่านั้น

 การดูแลแบตเตอรี่ที่ดีที่สุด คือการรักษาไฟ ให้เต็มแบตเตอรี่อยู่ตลอด
แบตเตอรี่ที่มีไฟเต็มตลอด จะมีอายุการใช้งานนานที่สุด 

CTEK MXS 5.0 เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะจากสวีเดน ราคา 4,900.- ลดเหลือ 4,000.- รับประกัน 5 ปี

คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด 

 

CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะจากสวีเดน ช่วยให้แบตเตอรี่รถเบนซ์ของคุณมีไฟเต็มตลอด หมดปัญหาสตาร์ทไม่ติด ไม่ว่าจะจอดนานแค่ไหน

 

 

เพียงคีบ CTEK กับขั้วแบตเตอรี่และเสียบปลั๊กไฟบ้าน แค่นี้ CTEK จะทำการดูแลแบตเตอรี่ ดูแลรถแทนคุณเอง

 

 

จากประสบการณ์ของลูกค้าหลายๆคนที่ใช้ CTEK กับรถเบนซ์ ที่ได้กลับมาเล่าให้เราฟังว่า

ใช้ CTEK แล้วแบตเตอรี่รถเบนซ์ของลูกค้าอยู่ได้ถึง 5 ปี ลูกค้าบางท่านบอกว่าอยู่ได้ถึง 7 ปี ลูกค้าบางท่านบอกว่าอยู่ได้ถึง 9 ปี มากที่สุดคือถึง 12ปี เป็นการยืนยันว่า จากลูกค้าว่า CTEK ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพจริง เพราะแบตเตอรี่ที่ติดรถเบนซ์มาจากโรงงานเป็นแบตเตอรี่คุณภาพสูง และลูกค้าชาร์จไว้ตั้งแต่แบ เมื่อไม่ใช้ก็ชาร์จแบตรถยนต์ด้วย CTEK ทิ้งไว้ แบตเตอรี่จึงมีไฟเต็มตลอด
*หมายเหตุ อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ขึ้นแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับคุณภาพของแบตเตอรี่ สภาพของแบตเตอรี่ และการดูแลรักษา



CTEK ทำให้แบตเตอรี่อยู่ได้นานขนาดนั้นได้อย่างไร? เพราะวิธีการดูแลแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดคือการรักษาไฟให้เต็มแบตเตอรี่ตลอดเวลา 

 


ซึ่ง CTEK จะทำหน้าที่ชาร์จไฟให้แบตเตอรี่เต็มอยู่ตลอด ช่วยยืดอายุของแบตเตอรี่เพื่อให้ใช้งานได้นานที่สุด ถ้าชาร์จด้วย CTEK ทิ้งไว้ ต่อให้แบตเตอรี่คายประจุออกไปเครื่องชาร์จก็จะทำการชาร์จเข้าไปให้เต็มใหม่โดยอัตโนมัติทันที

แบตเตอรี่ที่ติดมากับรถเบนซ์เป็นแบตเตอรี่ที่มีคุณภาพสูง หากได้รับการดูแลที่ดี จะอยู่ได้นานเป็นสิบปีเลยทีเดียวอย่างที่ลูกค้าเราเล่าให้ฟัง


-----------------------------------------------------------------

 

ทำไมต้อง CTEK?

1. CTEK เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะที่ได้รับความไว้วางใจจากค่ารถยนต์ชั้นนำมากที่สุดในโลก โดย CTEK ผลิตเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ให้ Mercedes-Benz, Porsche, Rollys-Royce, Ferrari, Lamborghini, McLaren และรถหรูอื่นๆแทบทุกค่าย ที่ไว้วางใจ CTEK ในด้านคุณภาพและความปลอดภัย ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าไม่มีผลเสียต่อระบบไฟในรถแน่นอน

 

 

CTEK เป็นเจ้าของเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ ขั้นตอนการชาร์จอัตโนมัติ 8 ขั้นตอน


2. CTEK เป็นผู้นำด้านเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK เป็นผู้ผลิตเครื่องชาร์จแบตเตอรี่แบบอัจฉริยะแบรนด์แรกของโลก CTEK เป็นเจ้าของเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ ขั้นตอนการชาร์จอัตโนมัติ 8 ขั้นตอน เป็นระบบการชาร์จอัตโนมัติ ชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม 100% โดยไม่ทำให้แบตเตอรี่เสีย

 

 

รถเบนซ์ทุกคันในงาน Motorshow, Motor Expo ใช้ CTEK

 

3. CTEK เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ที่ได้รับความไว้วางใจจากมืออาชีพในงานแสดงรถมากที่สุด ในงาน Motorshow รถเบนซ์, Porsche, Audi, Maserati, Aston-Martin, Lamborghini ทุกคัน ใช้ CTEK

4. CTEK ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้อย่างปลอดภัยที่สุด CTEK จึงปลอดภัยต่อรถ ต่อแบตเตอรี่ และต่อผู้ใช้

5. CTEK รับประกัน 5 ปี นำเข้าโดยบริษัท เอพีอาร์เทค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราให้ความสำคัญเรื่องการบริการหลังการขาย

นี่เป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมลูกค้าถึงกลับมาซื้อ CTEK เพิ่ม ทำไมถึงพาเพื่อนมาซื้อ ทำไมถึงบอกต่อ และทำไมถึงซื้อ CTEK ไปฝากเพื่อน


คุณสานนท์ เลขยานนท์
(นักธุรกิจ เจ้าของโรงแรม)

เลือกซื้อเครื่องชาร์จ CTEK รุ่น MXS 5.0 ไปชาร์จกับรถ Mercedes-Benz Vito กับ E280 และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

 

 คุณชลัทชัย ปภัสร์พงษ์
(รองประธานจัดงานงานมหกรรมยานยนต์ และงาน AAITF BANGKOK)

ไว้ใจ CTEK ให้ดูแลรถที่สะสมอยู่ จึงกลับมาซื้อเครื่องชาร์จ CTEK รุ่น MXS 5.0 เพิ่มถึงสองเครื่องด้วยกัน 

 

 
คุณยอด
(นักลงทุน)

เพราะมีรถ Mercedes-Benz CLS อยู่ จึงอยากดูแลด้วยเครื่องชาร์จ CTEK

 

-----------------------------------------------------------------

 

คลิป สาธิตวิธีการชาร์จแบตเตอรี่รถเบนซ์ ด้วย CTEK MXS 5.0 

 

คลิป ทำไมต้อง CTEK

 

 

หากคุณมีรถหลายคันแล้ว และรถไม่ค่อยได้ขับแล้ว คุณมีความจำเป็นที่จะต้องใช้ CTEK แล้วล่ะครับ แนะนำให้ใช้ CTEK ตั้งแต่ตอนนี้ เพราะยิ่งชาร์จเร็ว ยิ่งดี ชาร์จตั้งแต่แบตเตอรี่ใหม่ๆเลยยิ่งดีที่สุด อย่ารอให้รถสตาร์ทไม่ติดแล้วค่อยมาชาร์จ เพราะอาจจะสายเกินไป แบตเตอรี่ของคุณอาจเสื่อมไปแล้ว

 

เซทโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถเบนซ์

 

 



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้