ดูแลรถอย่างมืออาชีพด้วย CTEK PRO25S

Last updated: 11 พ.ค. 2563  |  3514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดูแลรถอย่างมืออาชีพด้วย CTEK PRO25S

 

หาก garage ของคุณมีรถหลายคัน หรือคุณนั้นเป็นเจ้าของศูนย์บริการ และกำลังมองหาวิธีที่จะดูแลรถของลูกค้าคนสำคัญของคุณอยู่นั้น เพราะรถที่ถูกจอดไว้นานๆ หรือจำเป็นต้องใช้ไฟในรถอย่างมากอาจส่งผลให้แบตเตอรี่ของรถหมดหรือเสื่อมสภาพได้ และถ้าหากจะให้เอาออกมาสตาร์ททุกคันก็คงต้องเสียเวลาไปทั้งวัน คงจะดีหากมีตัวช่วยให้การทำงานของคุณทั้งง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และซื้อเวลาที่สำคัญกลับคืนมา

เราขอแนะนำ CTEK PRO25S คือเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ 12 โวลต์ สำหรับศูนย์บริการมืออาชีพที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้วยการชาร์จกระแสสูงสุดถึง 25A
ชาร์จได้ทั้งแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด AGM และลิเธียม

CTEK PRO25S คือเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ 12 โวลต์ระดับมืออาชีพที่ต้องการชาร์จแบตเตอรี่อย่างรวดเร็วและประสิทธิภาพในการทำงาน เช่นอู่รถ ผู้ที่ต้องการชาร์จรถยนต์ขนาดใหญ่ หรือเรือ หรือ ผู้เล่นเครื่องเสียง สามารถวินิจฉัยความสามารถในการรับและเก็บประจุของแบตเตอรี่ มีฟังก์ชั่นฟื้นฟูสภาพแบตเตอรี่ที่ปล่อยประจุจนเกือบหมด ฟังก์ชันการชาร์จแบบบำรุงรักษา

  • ทำงาน 8 ขั้นตอนเป็นการชาร์จอัตโนมัติ รวมถึงขั้นตอนการฟื้นฟูสภาพ ตัวเครื่องผ่านมาตรฐาน IP 44 (สำหรับการใช้งานกลางแจ้ง)
  • มีเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิที่ปรับกระแสไฟในการชาร์จให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดและไม่ทำให้แบตเตอรี่ร้อนเกินไป
  • มีโหมด power supply สำหรับจ่ายไฟในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ทำให้ข้อมูลค่า setting ต่างของรถไม่สูญหาย ไม่ต้องตั้งค่าใหม่

 

 

ใช้ชีวิตแบบสมาร์ท
ชาร์จด้วย CTEK

 



สั่งซื้อ CTEK PRO25s
ราคาพิเศษเหลือ 15,990.- (จากปกติ 21,000.-)


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้