ทำไมต้อง CTEK?

Last updated: 23 พ.ย. 2563  |  4007 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ทำไมต้อง CTEK?



ความเป็นผู้นำ

CTEK เป็นผู้นำด้านเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์มายาวนานกว่า 30 ปี

CTEK เป็นผู้คิดค้นเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่ด้วยระบบอิเลคโทรนิกส์ (Electronic Pulse) เครื่องแรกของโลก และพัฒนาไปสู่เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ (Smart Battery Charger) เครื่องแรกของโลกในปี 1997

ทุกปี CTEK ขายเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ปีละกว่า 1 ล้านเครื่องกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

 

ความเป็นที่สุด
“การเพิ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ให้ได้มากที่สุด” ไม่ใช่แค่สโลแกน แต่มันเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่ CTEK ทำ และทุกผลิตภัณฑ์ที่ CTEK ผลิต CTEK มีทีมวิจัยและพัฒนาภายในบริษัท จึงได้พัฒนานวัตกรรมลิขสิทธิ์การชาร์จแบตเตอรี่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แบตเตอรี่ของคุณ ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด

 


สิ่งที่ลูกค้าของเราคาดหวังอะไร แน่นอนคือสิ่งดีที่สุดจากเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ของ CTEK ไม่ว่าจะนำไปใช้ที่บ้าน ในศูนย์บริการ หรือแม้กระทั่งที่สนามแข่ง เพื่อให้รถของลูกค้าสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพสูงที่สุด

CTEK จึงมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพให้แบตเตอรี่สูงสุด โดยคิดค้นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ ขั้นตอนการชาร์จอัตโนมัติ 8 ขั้นตอน ที่จะชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม 100% โดยไม่ทำให้แบตเตอรี่เสีย ปลอดภัยต่อระบบอิเลคโทรนิกส์ของรถ และปลอดภัยต่อผู้ใช้


นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม CTEK จึงเป็นผู้นำตลาดระดับโลกด้านการแก้ปัญหาและการจัดการแบตเตอรี่ ที่ได้รับความไว้วางใจจากมืออาชีพในงานแสดงรถมากที่สุด และยังผลิตเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ให้ Mercedes-Benz, Porsche, Rollys-Royce, Ferrari, Lamborghini, McLaren และรถหรูอื่นๆแทบทุกค่าย 

 

รถที่ดีที่สุดเลือก CTEK แล้วคุณล่ะ?

 เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถคุณ เลือก CTEK 

 

 

มีรถจอดทิ้งนาน อย่าปล่อยให้แบตเตอรี่เสื่อม ชาร์จแบตเตอรี่ทันทีด้วย

CTEK MXS 5.0 เครื่องชาร์จแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ที่ขายดีที่สุด

รับประกัน 5 ปี

 


อ้างอิง

https://www.ctek.com/about_us/history

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้