คุณประพันธ์ กับแบตเตอรี่ 3K ที่มีอายุนานถึง 5 ปีเพราะชาร์จด้วย CTEK

Last updated: 11 พ.ค. 2563  |  4242 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 


“ตอนแรกรถผมมีปัญหาเรื่องระบบไฟแล้วยังไม่ได้ซ่อม ก็เลยกลัวว่าถ้าจอดไว้นานๆแล้วรถจะมีปัญหา” คุณประพันธ์เริ่มเล่าถึงสาเหตุที่กังวลให้เราฟัง ก่อนที่จะได้เริ่มรู้จัก CTEK “เลยไปหาข้อมูลว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้าง หาในอินเตอร์เน็ตนี่แหละ ก็เลยมาเจอ CTEK จึงสนใจ”


CTEK รุ่น MXS 5.0 คือรุ่นที่เลือกซื้อมาใช้งาน เพราะเป็นรุ่นที่ค่อนข้างครอบคลุม รองรับทั้งมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ เรียกว่าคุ้มมาก “ใช้มา 5 ปีแล้วครับ ผมเสียบชาร์จไว้ตลอดเพราะรถผมไม่ค่อยได้ใช้ บางทีผมทิ้งเป็นเดือนที่ไม่ได้สตาร์ทเลย” จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK ที่สามารถชาร์จทิ้งไว้ได้เพราะมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ และคอยเลี้ยงไฟในแบตเตอรี่อยู่ตลอดเวลาด้วย “พอเวลาถอดเครื่องชาร์จแล้วสตาร์ทก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร”

 



คุณประพันธ์ยืนยันด้วยความมั่นใจถึงอายุแบตเตอรี่ที่นานมากขึ้นตั้งแต่ถูกชาร์จให้เต็มอยู่เสมอด้วย CTEK “แบตเตอรี่ลูกล่าสุดที่ผมเปลี่ยนไปเป็นของ 3K Battery แล้วชาร์จด้วยเครื่องชาร์จของ CTEK ตอนนี้ก็ 5 ปีแล้ว ไม่มีอาการเสื่อม พอจอดรถเราก็เสียบ CTEK ชาร์จทิ้งไว้เลย” เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่กลายเป็น routine ไปแล้ว

 

เล่าย้อนไปตอนครั้งแรกที่ได้รู้จักกับ CTEK ซักนิดนึง “ตอนนั้นลองค้นหาในอินเตอร์เน็ตก็เจอ CTEK เป็นแบรนด์แรกครับ เป็นของสวีเดนด้วย แล้วก็มีการรับประกันถึง 5 ปี เลยค่อนข้างเชื่อมั่น ไปที่ร้านก็แนะนำดี แล้วก็ดูในคลิปต่างๆด้วย ก็เลยชอบครับ” หากสนใจศึกษาสินค้าเพิ่มเติม หรือดูรีวิวดีๆอีกก็สามารถรับชมได้สองช่องทาง 1. เว็บไซต์ aprtech.co.th 2. บนยูทูปชาแนล CTEK Thailand นอกจากนี้หากอยากพูดคุย สอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้า ติดต่อได้ทาง Line ID : @ctekthai (มีเครื่องหมาย @) และโทร : 0814077310, 026624245



สุดท้ายแล้วอยากจะฝากอะไรเล็กน้อยถึงคนที่ยังลงเล ทั้งเรื่องการชาร์จแบตเตอรี่และในตัวแบรนด์ CTEK เอง
“สมมติถ้าไม่ได้ใช้ แล้วเราต้องถอดแบตเตอรี่ รถมันก็จะไม่มีไฟไปหล่อเลี้ยง บางระบบมันอาจจะรวน อย่างเช่นการเซ็ทนาฬิกาอย่างเนี่ย มันต้องมันนั่งเซ็ทค่าใหม่ จุกจิกวุ่นวาย”


“แต่ถ้าเรามี CTEK เสียบไว้เราก็อุ่นใจได้ว่ายังไงแบตเตอรี่เราก็ไม่หมดแน่นอน ไม่ต้องถอดแบตเตอรี่ออก ระบบไฟในรถต่างๆก็ไม่มีปัญหาอะไร ก็เลยอยากแนะนำ เราเองก็ลองแนะนำเพื่อน แต่บางคนเค้าติดที่เรื่องราคาที่ค่อนข้างสูง แต่เราก็บอกไปว่าถ้าราคาถูกแต่รับประกันแค่ปีเดียวมันก็ไม่คุ้ม ก็จะพยายามแนะนำว่า CTEK ดีกว่า”

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้