CTEK MXS 5.0 เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ ได้รับรางวัล “Best Battery Chargers 2020” จาก Auto Express

Last updated: 17 มิ.ย. 2563  |  5277 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Auto Express นิตยสารรถยนต์แถวหน้าจากอังกฤษ ทำการจัดอันดับเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดประจำปี 2020 โดยรวบรวมมาทั้งหมด 10 แบรนด์ เพื่อเป็นตัวช่วยในการเลือกเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ดีๆสักเครื่องสำหรับสถานการณ์ที่ต้องจอดรถนานๆแบบนี้ 


โดย CTEK รุ่น MXS 5.0 เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะจากสวีเดนคว้าอันดับ 1 ไปด้วยคะแนน 5 ดาวเต็ม โดยทาง Auto Express เองให้เหตุผลไว้ว่า ‘มีเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ที่ชาร์จได้เร็วกว่านี้ แต่ไม่มีอะไรมีประสิทธิภาพเท่ากับ CTEK ซึ่งส่งกำลังไฟ 5A ได้ใกล้เคียงตามที่บอกไว้จริงๆ ในขณะที่แบรนด์อื่นกลับมีสัญญาณรบกวนอย่างไม่ควรจะเป็น แต่ CTEK MXS 5.0 สามารถขจัดปัญหาเหล่านั้นไปได้ นอกจากนี้คำแนะนำวิธีการใช้งานก็ชัดเจน ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน (่อ่านบทความเต็มๆได้ที่.. Best battery chargers 2020)'

นี่จึงเป็นการการันตีถึงคุณภาพของเครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะจากสวีเดนอย่าง CTEK ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ แบรนด์แรกในโลกที่คิดค้นการชาร์จด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจ ผลิตให้กับรถยนต์ชั้นนำมากที่สุดในโลก เช่น Mercedes-Benz, Porsche, Rolls-Royce, Lamborghini, Ferrari, McLaren, Bentley, Maserati, BMW, Mini, Audi, Jaguar, Lexus, Koenigsegg, Chrysler, Jeep, and etc. และ CTEK ยังเป็นเครื่องชาร์จที่ได้รับความไว้วางใจให้ใช้ในงานแสดงรถ Motor Show, Motor Expo มากที่สุดอีกด้วย






เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้