“ของมันต้องมี” คนใช้รถ 5 สาย ที่ต้องใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถ

Last updated: 5 มี.ค. 2564  |  4236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

‘รถสตาร์ทไม่ติด’ ปัญหาใหญ่สำหรับคนใช้รถ แต่รู้ไหมว่าสไตล์การใช้รถของแต่ละคนนั้น ส่งผลให้แบตเตอรี่รถของคุณเสื่อมจนสตาร์ทรถไม่ติด CTEK ขอแนะนำ 5 สาย สไตล์การใช้รถ ที่ต้องมีเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถไว้ที่บ้าน มาดูกันว่าคุณเป็นสายไหน?

 

  • สาย Supercar 

รถที่เห็นแล้วเป็นต้องมองตาม อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Porsche, Lamborghini, Ferrari ถ้าคุณได้เป็นเข้าของ Supercar ก็คงไม่จบที่คันเดียวแน่ แต่ถึงแม้ว่าสมรรถนะจะเทพขนาดไหน เอา Supercar มาขับทุกวันคงไม่ไหว โดยเฉพาะในเมืองที่รถติด ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ที่จอดก็ลำบาก

Supercar ส่วนใหญ่จึงกลายเป็นสายจอดกัน ตอนที่จอดทิ้งแบตฯก็คายประจุไปเรื่อยๆ พอถึงวันที่อยากจะขับก็ดันสตาร์ทไม่ติด น่าหงุดหงิดรำคาญใจ ทำให้คุณเริ่มที่จะเอารถไปวนขับเพื่อชาร์จแบตฯ จากที่เคยขับด้วยความสนุก กลายเป็นภาระ 

จะดีกว่าแค่ไหนถ้าคุณเอาเวลานี้ไปพักผ่อนหรือพบปะเพื่อนนักธุรกิจ แล้วให้ CTEK ดูแลแบตเตอรี่ Supercar ของคุณโดยที่ไม่ต้องคอยเอารถไปวนขับ การชาร์จแบตฯ Supercar ไม่ใช่จะใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อะไรก็ได้ เพราะมีระบบอิเลคโทรนิกส์อันละเอียดอ่อน CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะจากสวีเดน เป็นผู้ผลิตเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ให้ Supercar ทุกค่าย ผ่านการรับรองจากผู้ผลิตรถแล้วว่าปลอดภัย ไม่มีผลต่อระบบไฟของรถแน่นอน เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถ เลือก CTEK

 

 

  • สาย Bigbike

Bigbike ไม่เหมาะกับการขี่ซอกแซกในเมือง สุดท้ายก็กลายเป็นสายจอด ได้ขี่แต่ตอนออกทริป แต่พอถึงวันที่คุณตั้งตารอ ลางาน เเต่งตัว เตรียมของ ตื่นตี 4 แต่ Bigbike คู่ใจดันสตาร์ทไม่ติดซะงั้น! จะเปลี่ยนแบตฯเวลานี้ ก็ไม่มีร้านไหนเปิด จะเปลี่ยนไปใช้คันอื่นก็ใช่เรื่อง เพราะนัดกลุ่ม BMW เอาไว้ ทำให้แผนของคุณต้องสะดุดเสียอารมณ์สุดๆ

บิ๊กไบค์สายจอด  ใช้ CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ เสียบชาร์จแบตเตอรี่ทันทีที่เริ่มจอด ชาร์จทิ้งไว้ได้เป็นเดือน จะออกทริปก็ค่อยถอด แบตเตอรี่จะอยู่ได้นานเหมือนใหม่ทุกครั้งที่สตาร์ท และช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่อีกด้วย เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสตาร์ท Bigbike ออกทริปอย่ามั่นใจ  ไม่ว่าจะจอดนานแค่ไหนก็ตาม

CTEK มีอุปกรณ์เสริมไฟบอกสถานะที่จะช่วยเตือนก่อนแบตฯหมด แค่เดินผ่านก็เห็นว่าต้องชาร์จหรือยัง มีอะแดปเตอร์พิเศษสำหรับ Ducati และ Harley-Davidson ติดตั้งง่าย ไม่ต้องใช้เครื่องมือ

 

 

  • สายรถเยอะ

แต่ละกิจกรรมก็ต้องใช้รถให้ถูกประเภท รถยุโรปใช้ออกงาน รถญี่ปุ่นใช้ส่งลูก รถ SUV ไว้ไปโรงงาน แต่คนขับมีแค่ 2 คน รถที่เกินมาก็จอดทิ้งรอแบตฯเสื่อมสถานเดียว ถึงเวลาก็สตาร์ทไม่ติด

วิธีแก้คือคุณต้องเอารถทุกคันไปวนขับ เพื่อให้ชาร์จแบตเตอรี่ กว่าจะวนครบทุกคัน วันนั้นทั้งวันคงไม่ได้ทำอะไร

สายรถเยอะจึงขาดไม่ได้ที่จะต้องมีเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK คอยชาร์จวนไป ไม่เสียเวลาเอารถไปวนใช้ วันไหนจะใช้รถคันไหนก็สตาร์ทชึ่งเดียวติดทุกงาน

 

 

  • สายสะสม

ด้วยเรื่องราวที่เป็นตำนาน ความทรงจำ เงินซื้อไม่ได้ การได้เป็นเจ้าของรถหายากนั้นไม่ใช่เพราะคุณเลือกรถ แต่รถเลือกคุณ 

สายสะสม ก็ต้องจอดทิ้งเป็นส่วนใหญ่ รอวันนัดรวมตัวของกลุ่ม แต่วันที่คุณรอคอยอาจต้องพังไม่เป็นท่า หากรถคลาสสิคของคุณสตาร์ทไม่ติด หรือตอนเช้าสตาร์ทยังไม่มีอาการ ถูกพาไปกิน ‘กินข้าวลิง’ ระหว่างทางเพราะแบตฯเสื่อม

CTEK จึงเป็นของที่มันต้องมีสำหรับ สายสะสมถ้าไม่อยากพลาดวันรวมกลุ่ม เมื่อไหร่ที่รถจอดชาร์จไฟกับแบตเตอรี่ทิ้งไว้ ไม่ต้องเสียเวลาเอารถไปวนขับ ไม่ต้องเอารถที่คุณรักไปเสี่ยงบนท้องถนน แถมเครื่องชาร์จแบตฯ ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่รถ เหมือนรถที่ได้ขับเป็นประจำทุกวัน และสตาร์ทติดทุกครั้งที่นัด Meeting กับเพื่อน

 

 

  • สายออกทริป

ไปเที่ยวทะเลกันทั้งบ้านก็ต้องใช้รถตู้ เช้าวันเดินทางเอาของและคนขึ้นรถหมดแล้ว แต่รถตู้ดันสตาร์ทไม่ติด เพราะรถตู้จอดทิ้งตั้งแต่ทริปครอบครัวเดือนที่แล้ว ทำเอาเสียแผน หมดสนุกตั้งแต่เริ่ม 

อย่าเสียเวลากับปัญหารถสตาร์ทไม่ติด เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถด้วย CTEK เอาไว้เลย เพราะการชาร์จแบตเตอรี่เป็นประจำ ช่วยลดการเสื่อมของแบตเตอรี่ ให้แบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เหมือนรถที่ได้ขับเป็นประจำทุกวัน

 

สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าคุณจะอยู่สายไหน อย่าปล่อยให้สายเกินไป จอดรถทิ้งไว้แบตเตอรี่เสื่อมแน่นอน ดูแลแบตเตอรี่ตั้งแต่รถเริ่มจอดด้วยเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK จากสวีเดน รับประกัน 5 ปี ให้แบตเตอรี่รถคุณมีไฟเต็มเหมือนแบตฯใหม่อยู่ตลอด โดยไม่ต้องเอารถไปวนขับ แถมยังใช้งานง่าย ไม่ต้องถอดขั้วแบตเตอรี่ ไม่ตัดอัตโนมัติเมื่อเต็ม ไม่ต้องนั่งเฝ้า ปลอดภัยด้วยระบบป้องกันการคีบสลับขั้ว ไม่เกิดประกายไฟ ปลอดภัยต่อระบบไฟของรถ

 

CTEK เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์โปรแกรมการชาร์จอัจฉริยะ 8 ขั้นตอน ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำมากที่สุด อย่าง Mercedes-Benz, Porsche, Rolls-Royce, Lamborghini, Ferrari, McLaren, Bentley, Maserati, BMW, Mini, Audi, Jaguar, Lexus, Koenigsegg, Chrysler, Jeep และอื่นๆ การันตีคุณภาพด้วยรางวัลเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ที่ดีที่สุด “Best Battery Chargers 2020” จาก Auto Express นิตยสารรถชั้นนำของประเทศอังกฤษ และเครื่องชาร์จ CTEK ยังได้รับความไว้วางใจใช้งานใน Motorshow และ Motor Expo ในไทยมากที่สุด 


เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถ เลือกใช้ CTEK ตั้งแต่วันนี้ อย่าปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ “รู้งี้ใช้ CTEK ตั้งแต่แรกดีกว่า"
คลิกที่นี่เพื่อสั่งซื้อเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK จากบริษัท APRTECH ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย (Authorized Distributor)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้