มีปัญหามอเตอร์ไซค์สตาร์ทไม่ติด รู้งี้ใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK ตั้งนานแล้ว!

Last updated: 1 ต.ค. 2564  |  3605 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มีปัญหามอเตอร์ไซค์สตาร์ทไม่ติด รู้งี้ใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK ตั้งนานแล้ว!

 

อีกหนึ่งปัญหาที่ไบค์เกอร์หลายคนกำลังประสบพบเจอคงหนีไม่พ้นเรื่องของ มอเตอร์ไซค์ Bigbike คันโปรดสตาร์ทไม่ติดอย่างไม่ทราบสาเหตุ ยิ่งจอดรถทิ้งไว้นาน พอจะกลับมาใช้งานอีกทีกลับขับขี่ออกไปไหนไม่ได้ ทำให้อารมณ์เสีย หงุดหงิดทุกครั้ง ในเวลาเร่งรีบหรือเวลาที่ต้องการออกทริปกับแก๊งเพื่อน

ทำให้ไบค์เกอร์หลายคนหาวิธีการแก้ปัญหาอย่างผิด ๆ เช่น สตาร์ทรถทิ้งไว้ เพื่อให้ Bigbike คันโปรดกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง ซึ่งในวันนี้เราจะมาบอกถึงสาเหตุของรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike สตาร์ทไม่ติด พร้อมวิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้องอย่างไร ไปดูกันเลย!

 

 

สาเหตุที่มอเตอร์ไซค์ Bigbike สตาร์ทไม่ติด

 

ทุกคนทราบหรือไม่? ว่า แบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ นั้นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้มอเตอร์ไซค์ขับเคลื่อนได้ เพราะแบตเตอรี่เปรียบเสมือนหัวใจของรถ ทำหน้าที่จ่ายกระแสไฟเพื่อสตาร์ทเครื่องยนต์ แบตเตอรี่จะถูกชาร์จไฟเข้าเมื่อรถวิ่ง และแบตเตอรี่จะคายประจุตลอดเวลาเมื่อรถจอด รถที่จอดนานแบตเตอรี่จะคายประจุจนไฟอ่อน สตาร์ทไม่ติด และหากปล่อยทิ้งไว้แบตเตอรี่จะเสียภายในเวลาอันรวดเร็ว ดังนั้นการดูแลแบตเตอรี่ที่ดีที่สุด คือการคอยเติมไฟให้แบตเตอรี่มีไฟเต็มตลอด ช่วยให้อายุการใช้งานยาวนานที่สุด

ซึ่งถ้าหากแบตเตอรี่เสื่อมเราก็จะไม่สามารถทำอะไรได้อีกแล้ว นอกเสียจากเปลี่ยนแบตฯ ลูกใหม่ และด้วยความหวังดีจากทาง APRTECH เราแนะนำให้วิธีการเปลี่ยนแบตไว้ลำดับสุดท้าย เนื่องจากเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ และสิ้นเปลืองซะเปล่า ๆ เพราะเรามีวิธีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านั้นมาฝากทุกคน นั่นก็คือ การใช้
เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ เพราะการใช้ที่ชาร์จแบตฯ นี้จะคอยช่วยให้รถของคุณมีไฟฟ้าหล่อเลี้ยงอยู่ตลอดเวลา ไม่ต้องนำรถไปขับวนให้เสียเวลา ซึ่งหลายคนอาจกำลังสงสัยว่า แล้วจะเลือก เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ยี่ห้อไหนดี? ที่มีคุณภาพและไม่ส่งผลเสียต่อรถมอเตอร์ไซค์คันโปรด

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหนดี?

 

CTEK XS 0.8 เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ จากสวีเดนสำหรับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Triumph , Ducati , BMW , Harley , Honda , Yamaha , Kawasaki เป็นต้น โดย CTEK XS 0.8 จะเข้ามาช่วยดูแลแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์คันโปรดของคุณให้พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จอัจฉริยะ 6 ขั้นตอน ลิขสิทธิ์เฉพาะ CTEK 

 

 

  1. สลายซัลเฟต คืนความจุของแบตฯ
  2. ชาร์จไฟเต็มจนถึง 80%
  3. ไฟเต็ม 80%
  4. ทดสอบการเก็บไฟ
  5. ไฟเต็ม 100%
  6. คอยเติมไฟเมื่อไฟในแบตฯ ลด

ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จอัจฉริยะนี้ ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องช่าง ก็สามารถหยิบเครื่องชาร์จแบตฯ ตัวนี้มาใช้ได้ตลอดเวลา เพราะ CTEK XS 0.8 มีวิธีการใช้งานที่ง่ายมาก ๆ เพียงแค่คีบขั้วแบตเตอรี่และเสียบปลั๊กไฟบ้านเพียงเท่านี้คุณก็ชาร์จแบตฯมอเตอร์ไซค์ได้แล้ว สามารถเสียบทิ้งไว้ได้เป็นเดือน ๆ ไม่ต้องนั่งเฝ้า เนื่องจากมีระบบตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม มีระบบป้องกันการคีบสลับขั้ว, ป้องกันประกายไฟ, ปลอดภัยกับผู้ใช้ แบตเตอรี่รถ และระบบ Electronic อื่น ๆ

ยิ่งไปกว่านั้นเพิ่มความสะดวกสบายในการชาร์จด้วย อะแดปเตอร์ที่แถมมาให้ในกล่อง 

ให้คุณชาร์จได้ 2 วิธีตามที่สะดวก ไม่ว่าจะเป็นการ

 

1. คีบขั้วแบตฯ โดยตรง โดยคีบสีแดงที่ขั้วบวก และสีดำที่ขั้วลบ

2. ต่อตัว Adapter สายตาไก่เข้ากับขั้วแบตเตอรี่ติดทิ้งไว้เลย แล้วก็ห้อยสาย Adapter ออกมา เวลาจะชาร์จก็สามารถเสียบชาร์จเข้ากับ CTEK ได้ทันที สะดวกมาก ไม่ต้องเปิดเบาะ ไม่ต้องหยิบกุญแจ มาถึงก็ชาร์จได้เลยอัตโนมัติ

เพียงใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ก็สามารถใช้งาน Bigbike คันโปรดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ CTEK XS 0.8 เครื่องชาร์จแบตฯรถบิ๊กไบค์แบรนด์สวีเดน รับประกัน 5 ปี รุ่นที่ขายดีที่สุด (Best Seller) จัดโปรโมชั่นจากราคา 3,000 บาทเหลือเพียง 2,500 บาทเท่านั้น สั่งซื้อเลยตอนนี้ อย่าปล่อยให้แบตเตอรี่หมด จนรถรถสตาร์ทไม่ติด คลิก!

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้