เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในการซื้อสินค้ากับทางบริษัทฯ มีนโยบายการรับประกันสินค้า ดังนี้
- การเคลมประกันต้องมีใบรับประกันจากผู้ขาย ที่กรอกรายละเอียดครบถ้วน ระบุวันที่ซื้อ และเลข serial number ของเครื่อง หากไม่มีใบรับประกัน หรือ ใบรับประกันหาย ไม่สามารถเคลมได้
- สินค้ามีการรับประกันแบบมีเงื่อนไข ขึ้นอยู่กับรุ่นของสินค้า กรุณาศึกษาเงื่อนไขการรับประกันก่อนตัดสินใจซื้อ หากลูกค้าสั่งซื้อสินค้าแล้ว แสดงว่าลูกค้าตกลงยอมรับเงื่อนไขการรับประกันที่ได้นำเสนอ
- ลูกค้าต้องส่งผลิตภัณฑ์พร้อมใบรับประกันกลับมาที่จุดขายเมื่อต้องการทำการเคลม
- บริษัทฯรับเคลมเฉพาะเครื่องที่ซื้อจากทางบริษัทฯเท่านั้น หากลูกค้าไม่ได้ซื้อจากทางบริษัทฯ กรุณาติดต่อผู้ขายที่ซื้อมา
- เลขเครื่อง (serial number) บนตัวเครื่องต้องตรงกับที่ระบุในประกัน
- หากสติ๊กเกอร์ serial number บนตัวเครื่องสูญหาย หรือ หรือ ถูกทำลาย หรือ เอาจากเครื่องอื่นมาติด หรือ เลือนลางจนไม่สามารถระบุได้ ไม่ว่าจะจากการใช้งาน ถูกสารเคมี หรือ อุบัติเหตุ หรือสาเหตุอื่นใดๆ การรับประกันถือเป็นอันสิ้นสุด
- สินค้าที่ไม่มี serial number เช่นอุปกรณ์เสริม
- ไฟบอกสถานะ น้ำเข้า หรือ ไฟค้าง ไม่ครอบคลุมในประกัน เพราะไม่มี serial number ระวังอย่าให้ไฟบอกสถานะโดนน้ำฝนหรือน้ำล้างรถ
- รับประกันให้กับผู้ซื้อมือหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้ สิทธิการรับประกันไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
- การรับประกันครอบคลุมความบกพร่องจากการผลิต ครอบคลุมเฉพาะตัวเครื่อง ไม่ครอบคลุมสายไฟเข้า-ออก เช่นกรณีสายหักใน หรือ สายขาด ไม่ครอบคลุมปลั๊กไฟ, อุปกรณ์เสริม เช่นหัวคีบ
- การรับประกันไม่ครอบคลุมความเสียหายจากการใช้งาน หรือการเสื่อมสภาพ หรือ ตกกระแทก หรือ น้ำเข้า หรือ ไฟตก และอื่นๆ
- ระวังอย่าให้สุนัขกัดสายไฟ อย่าปิดประตูทับสายเพราะจำทำให้สายหักใน อย่าให้โดนน้ำ หรือ สารเคมี เพราะไม่ใช่สาเหตุเสียจากการผลิตไม่ครอบคลุมในประกัน
- ระยะเวลาการรับประกันกำหนดตามที่ระบุไว้ข้างกล่องผลิตภัณฑ์และคู่มือ เช่น CTEK MXS 5.0 รับประกัน 5 ปี, CTEK MXS 10, PRO25S รับประกัน 2 ปี เป็นต้น นับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า
- การรับประกันถือเป็นที่สิ้นสุดหากผลิตภัณฑ์:
- ถูกเปิดออก มีรอยงัดแงะ หรือซ่อมโดยบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ตัวแทนที่ได้รับอนุญาตจาก CTEK SWEDEN AB หนึ่งในรูน็อตใต้เครื่องถูกซีลไว้ หากเครื่องถูกเปิด ซีลจะขาด การรับประกันถือเป็นอันสิ้นสุด
- ถูกใช้อย่างไม่ระมัดระวัง (abuse) มีรอยกระแทก สีถลอก ถือว่าเสียจากการใช้งานผิดวิธี
- ถูกดัดแปลง
- ไฟตก ไฟกระชาก จนเครื่องเสีย หากอยู่ในพื้นที่ที่มีไฟตก ไฟกระชาก ควรใช้อุปกรณ์กันไฟตก ไฟกระชาก เช่น เครื่องสำรองไฟ UPS ที่มี ระบบกันไฟกระชาก (Surge Protection)
- CTEK ไม่มีการรับประกันอื่นใดนอกเหนือจากนี้และจะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายอื่นๆนอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น เช่น ไม่ความเสียหายที่เป็นผลสืบเนื่อง นอกจากนี้ CTEK จะไม่ผูกพันที่ต้องรับประกันอื่นใดนอกเหนือจากการรับประกันนี้
• หากสงสัยว่าเครื่องเสีย กรุณานำไปชาร์จกับรถคันอื่นที่ใช้งานได้ปกติดูก่อน เพราะปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากลูกค้านำไปชาร์จแบตเตอรี่ที่เสื่อมแล้ว จึงชาร์จไม่เข้า แต่คิดว่าเครื่องเสีย การทดสอบเองเบื้องต้นจะช่วยให้ลูกค้าไม่เสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการส่งเครื่องไปมา
•บริษัทฯรับประกันเฉพาะสินค้า ไม่รวมค่าจัดส่ง ไม่มีบริการไปดูเครื่องที่หน้างาน กรุณานำหรือส่งสินค้ามาที่บริษัทฯโดยทิ้งสินค้าไว้เพื่อดำเนินการตรวจสอบ 2-4 สัปดาห์ ทางบริษัทจะแจ้งลูกค้าให้มารับสินค้าคืน ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าส่งเคลมและส่งกลับหากไม่ได้มารับสินค้าเอง
•สินค้าที่เคลมแล้ว หรือ ทดสอบแล้วเครื่องไม่เสีย ลูกค้าสามารถมารับสินค้าคืนที่บริษัทฯ หรือ หากต้องการให้จัดส่งให้ทาง EMS/Kerry กรุณาโอนค่าจัดส่ง 100 บาท
วิธีการเคลม
1. แอดไลน์ LINE @ctekthai (มีเครื่องหมาย @) ด้านหน้า
2. ส่งรูปใบเสร็จรับเงิน หรือใบรับประกันที่แสดง Serial Number และวันที่ซื้อ
3. ส่งรูปหลังเครื่อง ที่มีเลขเครื่อง Serial Number ตรงกับใบเสร็จ
4. แจ้งอาการเสีย
5. ส่งคลิปอาการเสีย
6. ส่งสินค้ามาที่ บริษัทฯ เขียน ชื่อ เบอร์โทร และอาการเสีย มาในกล่องสินค้า ระยะเวลาดำเนินการ 2-4 สัปดาห์ หรือวันที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งไป
7. ลูกค้ามารับสินค้าเองที่บริษัทฯ หรือ หากต้องการให้จัดส่งให้ทาง EMS/Kerry กรุณาโอนค่าจัดส่ง 100 บาท