บริการหลังการขาย

มีคำถามเกี่ยวกับการใช้งาน
• คำถามกว่า 90% เช่น ทำไมเครื่องร้อน? ทำไมไฟค้างที่เลข 7? เราได้รวบรวมไว้ใน คำถามที่พบบ่อย เพื่อความสะดวกรวดเร็ว กรุณาอ่าน คำถามที่พบบ่อย ก่อน


สงสัยว่าเครื่องชาร์จเสีย
• 90% ของลูกค้าที่ซื้อ CTEK เป็นเพราะรถจอดนานจนแบตเตอรี่เสียแล้ว ลูกค้า 90% ที่คิดว่าเครื่องชาร์จเสีย เป็นเพราะไปชาร์จแบตเตอรี่ที่เสียแล้วเข้าใจผิดว่าเครื่องชาร์จเสีย เราได้รวบรวมปัญหาเช่น ทำไมไฟแดงติด? ทำไมไฟเขียวกระพริบ? ไว้ใน คำถามที่พบบ่อย เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการแก้ปัญหา กรุณาอ่านคำถามที่พบบ่อยก่อน หากยังสงสัยว่าเครื่องชาร์จเสีย กรุณาลองไปชาร์จรถอีกคันที่แบตเตอรี่ปกติเพราะหากลูกค้าส่งเคลมแล้วปรากฎว่าเครื่องชาร์จไม่เสีย ลูกค้าจะได้ไม่เสียเวลาเดินทางหรือค่าส่งกลับ 100 บาทโดยไม่จำเป็น

ขั้นตอนการเคลมสินค้า
• วิธีการเคลม [อ่านนโยบายการรับประกันสินค้าก่อน]
1. แอด LINE @ctekthai (มีเครื่องหมาย @) ด้านหน้า
2. ส่งรูป ใบเสร็จรับเงิน
3.  ส่งรูป เลขเครื่อง Serial Number
4. แจ้งอาการทาง LINE
5. ส่งคลิปอาการเสียทาง LINE ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้น
6. ส่งสินค้ามาที่ บริษัทฯ เขียน ชื่อ เบอร์โทร และอาการเสีย มาในกล่องสินค้า
7. รอทางบริษัทดำเนินการ 2-4 สัปดาห์ ทางเราจะแจ้งให้ท่านทราบ
8. มารับสินค้าเองที่บริษัทฯ หรือโอนค่าจัดส่ง 100บาท มาให้ทางบริษัทฯ เพื่อส่งคืนลูกค้าทาง EMS