นโยบายการรับประกันสินค้า

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

  1. การเคลมประกันต้องมีใบเสร็จและรับประกันจากผู้ขาย ที่กรอกรายละเอียดครบถ้วน ระบุวันที่ซื้อ และเลข serial number ของเครื่อง
    1. สินค้ามีการรับประกันแบบมีเงื่อนไขตามระยะเวลาที่กำหนดตามรุ่นของสินค้า กรุณาศึกษาเงื่อนไขการรับประกันก่อนตัดสินใจซื้อ หากลูกค้าสั่งซื้อสินค้าแล้ว แสดงว่าลูกค้าตกลงยอมรับเงื่อนไขการรับประกันที่ได้นำเสนอ 
  2. ลูกค้าต้องส่งผลิตภัณฑ์พร้อมใบเสร็จ และ ใบรับประกันกลับมาที่จุดขายเมื่อต้องการทำการเคลม
    1. บริษัทฯรับซ่อมหรือเคลมเฉพาะเครื่องที่ซื้อจากทางบริษัทฯเท่านั้น หากลูกค้าไม่ได้ซื้อจากทางบริษัทฯ กรุณาติดต่อผู้ขายที่ซื้อมา
    2. กรณีไม่มีใบเสร็จ และ ใบรับประกัน ไม่สามารถดำเนินการเคลมได้ แต่จะเป็นการซ่อมโดยมีค่าใช้จ่าย
  3. สินค้าที่ไม่ครอบคลุมในประกัน
    1. สินค้าที่ไม่มี serial number เช่นอุปกรณ์เสริม
    2. ไฟบอกสถานะ น้ำเข้า หรือ ไฟค้าง ไม่ครอบคลุมในประกัน เพราะไม่มี serial number ระวังอย่าให้ไฟบอกสถานะโดนน้ำฝนหรือน้ำล้างรถ
    3. สายไฟ กรณี สายหักในจากการปิดประตูทับ ถูกกระจกหนีบ ถูกสุนัขกัด ไม่ครอบคลุมในประกัน
  4. เงื่อนไขการรับประกัน
    1. การรับประกันครอบคลุมเฉพาะความบกพร่องของผลิตภัณฑ์จากการผลิตเท่านั้น โดยครอบคลุมเฉพาะตัวเครื่อง ไม่ครอบคลุมสายไฟเข้า-ออก เช่นกรณีสายหักใน หรือ สายขาด ไม่ครอบคลุมปลั๊กไฟ, อุปกรณ์เสริม เช่นหัวคีบ
    2. ระยะเวลาการรับประกันกำหนดตามที่ระบุไว้ข้างกล่องผลิตภัณฑ์และคู่มือ เช่น CTEK MXS 5.0, CTEK XS 0.8, CTEK CS ONE รับประกัน 5 ปี, CTEK MXS 10, CTEK PRO25S รับประกัน 2 ปี เป็นต้น นับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้าตามใบเสร็จ
    3. การรับประกันไม่ครอบคลุมความเสียหายจากการใช้งาน หรือการเสื่อมสภาพ หรือ ตกกระแทก หรือ น้ำเข้า หรือ ไฟตก และอื่นๆ
    4. ระวังอย่าให้สุนัขกัดสายไฟ อย่าปิดประตูทับสายเพราะจำทำให้สายหักใน อย่าให้โดนน้ำ หรือ สารเคมี เพราะไม่ใช่สาเหตุเสียจากการผลิตไม่ครอบคลุมในประกัน
    5. CTEK ไม่มีการรับประกันอื่นใดนอกเหนือจากนี้และจะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายอื่นๆนอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น เช่น ไม่ความเสียหายที่เป็นผลสืบเนื่องนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ CTEK จะไม่ผูกพันที่ต้องรับประกันอื่นใดนอกเหนือจากการรับประกันนี้
    6. บริษัทฯรับประกันเฉพาะสินค้า ไม่รวมค่าจัดส่ง ไม่มีบริการไปดูเครื่องที่หน้างาน กรุณานำหรือส่งสินค้ามาที่บริษัทฯโดยทิ้งสินค้าไว้เพื่อดำเนินการตรวจสอบ 2-4 สัปดาห์
    7. สินค้าที่เคลมแล้ว หรือ ทดสอบแล้วเครื่องไม่เสีย ลูกค้าสามารถมารับสินค้าคืนที่บริษัทฯ หรือ หากต้องการให้จัดส่งให้ทาง EMS/Kerry มีค่าบริการ 100 บาท

  5. การรับประกันถือเป็นที่สิ้นสุดกรณีดังต่อไปนี้:
    1. ไม่มีใบเสร็จ หรือ ใบรับประกัน หรืออย่างหนึ่งอย่างใด สูญหาย
    2. เลขเครื่อง (serial number) บนผลิตภัณฑ์ ไม่ตรงกับที่ระบุในใบเสร็จและใบรับประกัน
    3. สติ๊กเกอร์ serial number บนผลิตภัณฑ์สูญหาย หรือ หรือ ถูกทำลาย หรือ เอาจากเครื่องอื่นมาติด หรือ เลือนลางจนไม่สามารถระบุได้ ไม่ว่าจะจากการใช้งาน ถูกสารเคมี หรือ อุบัติเหตุ หรือสาเหตุอื่นใดๆ
    4. ผลิตภัณฑ์ถูกเปิดออก มีรอยงัดแงะ หรือซ่อมโดยบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ตัวแทนที่ได้รับอนุญาตจาก CTEK SWEDEN AB หนึ่งในรูน็อตใต้เครื่องถูกซีลไว้ หากเครื่องถูกเปิด ซีลจะขาด
    5. ผลิตภัณฑ์ถูกใช้อย่างไม่ระมัดระวัง (abuse) มีรอยกระแทก แตก ถลอก โดนสารเคมี แช่น้ำ ถือว่าไม่ได้เสียจากการผลิต
    6. ผลิตภัณฑ์ถูกดัดแปลง
    7. ผลิตภัณฑ์เสียหายจากไฟตก ไฟกระชาก จนเครื่องเสีย หากอยู่ในพื้นที่ที่มีไฟตก ไฟกระชาก ควรใช้อุปกรณ์กันไฟตก ไฟกระชาก เช่น เครื่องสำรองไฟ UPS ที่มี ระบบกันไฟกระชาก (Surge Protection)
    8. รับประกันให้กับผู้ซื้อมือหนึ่งของผลิตภัณฑ์ตามที่ระบุใบใบเสร็จและใบรับประกันเท่านั้น สิทธิการรับประกันไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
  6. กรณีประกันสิ้นสุดหรือไม่สามารถเคลมได้ ทางบริษัทมีบริการซ่อมโดยมีค่าใช้จ่าย ตามอาการ
  7. การรับประกันไม่รวมค่าจัดส่ง ลูกค้าสามารถมารับสินค้าคืนที่บริษัทฯ หรือ หากต้องการให้จัดส่งให้ทาง EMS/Kerry มีค่าบริการ 100 บาท

ก่อนเคลมหรือส่งซ่อม

  1. หากสงสัยว่าเครื่องเสีย กรุณานำไปชาร์จกับรถคันอื่นที่ใช้งานได้ปกติดูก่อน ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากลูกค้านำไปชาร์จแบตเตอรี่ที่เสื่อมแล้วทำให้ชาร์จไม่เข้า จึงคิดว่าเครื่องเสีย การทดสอบเองเบื้องต้นจะช่วยให้ลูกค้าไม่เสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการส่งเครื่องไปมา
  2. ศึกษา ปัญหาที่พบบ่อย ทำไมเครื่องร้อน ทำไมไฟแดงติด ทำไมไฟเขียวกระพริบ จะช่วยให้ลูกค้าไม่เสียเวลา

วิธีการเคลม

1. แอดไลน์ LINE @ctekthai (มีเครื่องหมาย @) ด้านหน้า
2. ส่งรูปใบเสร็จรับเงิน และ ใบรับประกันที่แสดง Serial Number และวันที่ซื้อ
3. ส่งรูปหลังเครื่อง ที่มีเลขเครื่อง Serial Number ตรงกับใบเสร็จ
4. แจ้งอาการเสีย หรือ ส่งคลิปอาการเสีย
6. ส่งสินค้ามาที่ บริษัทฯ เขียน ชื่อ เบอร์โทร และอาการเสีย มาในกล่องสินค้า ระยะเวลาดำเนินการ 2-4 สัปดาห์ หรือวันที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งไป
7. ลูกค้ามารับสินค้าคืนที่บริษัทฯ หรือ หากต้องการให้จัดส่งให้ทาง EMS/Kerry มีค่าบริการ 100 บาท
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้