นโยบายการรับประกันสินค้า

เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในการซื้อสินค้ากับทางบริษัทฯ มีนโยบายการรับประกันสินค้า ดังนี้
  1. การเคลมประกันต้องมีใบรับประกันจากผู้ขาย ที่กรอกรายละเอียดครบถ้วน ระบุวันที่ซื้อ และเลข serial number ของเครื่อง หากไม่มีใบรับประกัน หรือ ใบรับประกันหาย ไม่สามารถเคลมได้
    • สินค้ามีการรับประกันแบบมีเงื่อนไข ขึ้นอยู่กับรุ่นของสินค้า กรุณาศึกษาเงื่อนไขการรับประกันก่อนตัดสินใจซื้อ หากลูกค้าสั่งซื้อสินค้าแล้ว แสดงว่าลูกค้าตกลงยอมรับเงื่อนไขการรับประกันที่ได้นำเสนอ 
  2. ลูกค้าต้องส่งผลิตภัณฑ์พร้อมใบรับประกันกลับมาที่จุดขายเมื่อต้องการทำการเคลม
    • บริษัทฯรับเคลมเฉพาะเครื่องที่ซื้อจากทางบริษัทฯเท่านั้น หากลูกค้าไม่ได้ซื้อจากทางบริษัทฯ กรุณาติดต่อผู้ขายที่ซื้อมา
  3. เลขเครื่อง (serial number) บนตัวเครื่องต้องตรงกับที่ระบุในประกัน
  4. หากสติ๊กเกอร์ serial number บนตัวเครื่องสูญหาย หรือ หรือ ถูกทำลาย หรือ เอาจากเครื่องอื่นมาติด หรือ เลือนลางจนไม่สามารถระบุได้ ไม่ว่าจะจากการใช้งาน ถูกสารเคมี หรือ อุบัติเหตุ หรือสาเหตุอื่นใดๆ การรับประกันถือเป็นอันสิ้นสุด
    • สินค้าที่ไม่มี serial number เช่นอุปกรณ์เสริม
    • ไฟบอกสถานะ น้ำเข้า หรือ ไฟค้าง ไม่ครอบคลุมในประกัน เพราะไม่มี serial number ระวังอย่าให้ไฟบอกสถานะโดนน้ำฝนหรือน้ำล้างรถ
  5. รับประกันให้กับผู้ซื้อมือหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้ สิทธิการรับประกันไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
  6. การรับประกันครอบคลุมความบกพร่องจากการผลิต ครอบคลุมเฉพาะตัวเครื่อง ไม่ครอบคลุมสายไฟเข้า-ออก เช่นกรณีสายหักใน หรือ สายขาด ไม่ครอบคลุมปลั๊กไฟ, อุปกรณ์เสริม เช่นหัวคีบ
    • การรับประกันไม่ครอบคลุมความเสียหายจากการใช้งาน หรือการเสื่อมสภาพ หรือ ตกกระแทก หรือ น้ำเข้า หรือ ไฟตก และอื่นๆ
    • ระวังอย่าให้สุนัขกัดสายไฟ อย่าปิดประตูทับสายเพราะจำทำให้สายหักใน อย่าให้โดนน้ำ หรือ สารเคมี เพราะไม่ใช่สาเหตุเสียจากการผลิตไม่ครอบคลุมในประกัน
    • ระยะเวลาการรับประกันกำหนดตามที่ระบุไว้ข้างกล่องผลิตภัณฑ์และคู่มือ เช่น CTEK MXS 5.0 รับประกัน 5 ปี, CTEK MXS 10, PRO25S รับประกัน 2 ปี เป็นต้น นับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า
  7. การรับประกันถือเป็นที่สิ้นสุดหากผลิตภัณฑ์:
    1. ถูกเปิดออก มีรอยงัดแงะ หรือซ่อมโดยบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ตัวแทนที่ได้รับอนุญาตจาก CTEK SWEDEN AB หนึ่งในรูน็อตใต้เครื่องถูกซีลไว้ หากเครื่องถูกเปิด ซีลจะขาด การรับประกันถือเป็นอันสิ้นสุด
    2. ถูกใช้อย่างไม่ระมัดระวัง (abuse) มีรอยกระแทก สีถลอก ถือว่าเสียจากการใช้งานผิดวิธี
    3. ถูกดัดแปลง
    4. ไฟตก ไฟกระชาก จนเครื่องเสีย หากอยู่ในพื้นที่ที่มีไฟตก ไฟกระชาก ควรใช้อุปกรณ์กันไฟตก ไฟกระชาก เช่น เครื่องสำรองไฟ UPS ที่มี ระบบกันไฟกระชาก (Surge Protection)
  8. CTEK ไม่มีการรับประกันอื่นใดนอกเหนือจากนี้และจะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายอื่นๆนอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น เช่น ไม่ความเสียหายที่เป็นผลสืบเนื่อง นอกจากนี้ CTEK จะไม่ผูกพันที่ต้องรับประกันอื่นใดนอกเหนือจากการรับประกันนี้
• หากสงสัยว่าเครื่องเสีย กรุณานำไปชาร์จกับรถคันอื่นที่ใช้งานได้ปกติดูก่อน เพราะปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากลูกค้านำไปชาร์จแบตเตอรี่ที่เสื่อมแล้ว จึงชาร์จไม่เข้า แต่คิดว่าเครื่องเสีย การทดสอบเองเบื้องต้นจะช่วยให้ลูกค้าไม่เสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการส่งเครื่องไปมา
•บริษัทฯรับประกันเฉพาะสินค้า ไม่รวมค่าจัดส่ง ไม่มีบริการไปดูเครื่องที่หน้างาน กรุณานำหรือส่งสินค้ามาที่บริษัทฯโดยทิ้งสินค้าไว้เพื่อดำเนินการตรวจสอบ 2-4 สัปดาห์ ทางบริษัทจะแจ้งลูกค้าให้มารับสินค้าคืน ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าส่งเคลมและส่งกลับหากไม่ได้มารับสินค้าเอง
•สินค้าที่เคลมแล้ว หรือ ทดสอบแล้วเครื่องไม่เสีย ลูกค้าสามารถมารับสินค้าคืนที่บริษัทฯ หรือ หากต้องการให้จัดส่งให้ทาง EMS/Kerry กรุณาโอนค่าจัดส่ง 100 บาท

วิธีการเคลม
1. แอดไลน์ LINE @ctekthai (มีเครื่องหมาย @) ด้านหน้า
2. ส่งรูปใบเสร็จรับเงิน หรือใบรับประกันที่แสดง Serial Number และวันที่ซื้อ
3. ส่งรูปหลังเครื่อง ที่มีเลขเครื่อง Serial Number ตรงกับใบเสร็จ
4. แจ้งอาการเสีย
5. ส่งคลิปอาการเสีย
6. ส่งสินค้ามาที่ บริษัทฯ เขียน ชื่อ เบอร์โทร และอาการเสีย มาในกล่องสินค้า ระยะเวลาดำเนินการ 2-4 สัปดาห์ หรือวันที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งไป
7. ลูกค้ามารับสินค้าเองที่บริษัทฯ หรือ หากต้องการให้จัดส่งให้ทาง EMS/Kerry กรุณาโอนค่าจัดส่ง 100 บาท
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้