โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับเดือนนี้! ซื้อ CTEK SET MXS 5.0 A แถมฟรี ชุดชาร์จโทรศัพท์ในรถ 2-in-1

Last updated: 23 ธ.ค. 2562  |  3481 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

ให้ทุกๆวันของคุณพร้อมสนุกไปกับการท่องเที่ยวด้วยรถคันโปรดที่จะไม่มีวันแบตเตอรี่หมดเช่นเดียวกับโทรศัพท์ของคุณ
 
 
ในยุคที่ทุกสิ่งแทบจะถูกขับเคลื่อนไปด้วยเทคโนโลยีนั้น การเดินทางก็เช่นกัน ยานพาหนะอย่างรถยนต์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะพาคุณให้ไปถึงจุดหมายปลายทาง แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณจอดทิ้งไว้นาน แล้วจะกลับมาใช้อีกทีก็อาจจะสตาร์ทไม่ติดแล้วก็ได้ CTEK ผู้นำด้านเครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ จึงผลิต CTEK MXS 5.0 ขึ้นมาเป็นทางออกให้คุณ
 
 
 
CTEK MXS 5.0 เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ที่ใช้ง่ายและปลอดภัยที่สุด ไม่ต้องมีความรู้ทางช่าง ไม่ต้องถอดขั้วแบตเตอรี่ ไม่ต้องยกแบตเตอรี่ออกจากรถ ไฟจะตัดอัตโนมัติเมื่อชาร์จเต็ม ชาร์จได้บ่อยเท่าที่ต้องการ สามารถชาร์จทิ้งไว้ได้เป็นเดือนๆ เมื่อต้องการใช้รถ เพียงแค่ถอดออกก็สามารถใช้รถได้เลย
 
 
 
 
จัดชุดพิเศษพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ขายดีที่สุด Comfort Indicator Eyelet หรือไฟกระพริบบอกสถานะแบตเตอรี่ 3 สี 3 ระดับ เตือนก่อนแบตเตอรี่หมด แบบตาไก่ติดขั้วแบตเตอรี่ พร้อมหัวต่อกับเครื่องชาร์จในตัว ช่วยให้ชาร์จสะดวกไม่ต้องคีบที่ขั้วแบตเตอรี่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
BUMPER 60 เคสซิลิโคนใส่เครื่องชาร์จกันลื่น กันรอย ตรงรุ่น เพิ่มความสะดวกในการชาร์จ วางตรงไหนก็หนึบ ไม่ลื่นตก ไม่ต้องห่วงว่าจะขูดกับสีรถของคุณอีกด้วย
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
“ เมื่อโทรศัพท์มือถือกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ของมนุษย์ ”
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
 
 
 
และเมื่อโทรศัพท์มือถือกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ของมนุษย์เราไปแล้ว แน่นอนว่าปัญหาแบตเตอรี่โทรศัพท์หมดก็อาจเกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะเมื่อเปิดดู Google Map เวลาเดินทาง
 
เพราะฉะนั้นเราจึงจัดชุดพิเศษด้วยการแถมที่ชาร์จโทรศัพท์ 2-in-1 อัจฉริยะที่รองรับทั้งโทรศัพท์ iphone และ Android เพียงแค่คุณสลับด้านหัวชาร์จในการใช้งานเท่านั้น มาพร้อมท่ีติดโทรศัพท์แม่เหล็กหัวบอลสำหรับในรถยนต์อีกด้วย

 
 
 
 
คุณจะได้รับทั้งหมดนี้เพียงแค่สั่งซื้อ CTEK SET MXS 5.0 A ในราคา 4,800 บาท จากราคาเต็ม 6,100 บาท พร้อมของแถมมูลค่ากว่า 1,000 บาท พิเศษกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
 
 
โปรโมชั่นภายในเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น หรือจนกว่าของแถมจะหมด หากไม่อยากพลาดความสะดวกสบายนี้ เพื่อคุณและรถที่คุณรัก อย่าลืม CTEK
 
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้