เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถ CTEK รุ่นไหน เหมาะกับรถคุณมากที่สุด?

Last updated: 11 ม.ค. 2567  |  4750 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถ CTEK รุ่นไหน เหมาะกับรถมากที่สุด

หากคุณกำลังมองหาเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนดี เพราะ CTEK จากสวีเดน มีหลายรุ่นให้เลือกมากมาย เราจึงมาแนะนำวิธีเลือกเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK ที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ ให้คุณได้ใช้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

ชาร์จเฉพาะรถมอเตอร์ไซค์ แนะนำ CTEK XS 0.8

หากคุณต้องการชาร์จเฉพาะรถมอเตอร์ไซค์ CTEK XS 0.8 เครื่องชาร์จแบตเตอรี่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ รองรับทั้งรถยุโรปและรถญี่ปุ่น อย่าง Ducati, BMW, Triumph, Harley-Davidson, Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki เป็นต้น

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถ Bigbike 

เหมาะกับผู้ใช้งานที่ไม่ต้องการยกแบตออกจากตัวรถให้ยุ่งยาก เพียงคีบขั้วแบตเตอรี่และเสียบกับปลั๊กไฟบ้าน สามารถชาร์จทิ้งไว้เป็นเดือน ๆ หรือบ่อยตามต้องการได้เลย
CTEK XS 0.8 รับประกันถึง 5 ปี ราคาโปรโมชั่น คลิก

ชาร์จทั้งรถยนต์ และ มอเตอร์ไซค์ แนะนำ CTEK MXS 5.0

ถ้าคุณมีทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เราขอแนะนำ CTEK MXS 5.0 รุ่นที่ขายดีที่สุดของ CTEK ใช้ได้กับแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด ขนาด 2-110Ah ครอบคลุมแบตเตอรี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทุกรุ่น ชาร์จด้วยกระแสสูงสุดที่ 5 A มีโหมด Recond หรือ โหมดฟื้นฟูสภาพ

เครื่องชาร์จทั้งรถยนต์ และ มอเตอร์ไซค์ 

โดยสามารถใช้ได้กับรถยนต์เหล่านี้ เช่น Rolls Royce, McLaren, Ferrari, Lamborghini, Porsche, Mercedes-Benz, BMW, Audi และรถยนต์ระดับพรีเมียมทุกค่าย ทั้งยุโรป หรือญี่ปุ่น CTEK MXS 5.0  รับประกัน 5 ปี เช็คราคาโปรโมชั่นล่าสุด คลิก

ชาร์จเฉพาะรถยนต์ แนะนำ CTEK MXS 10

หากคุณต้องการความรวดเร็วในการชาร์จ มีรถหลายคัน เราขอแนะนำ CTEK MXS 10 เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ที่ออกแบบมาสำหรับมืออาชีพ ชาร์จด้วยกระแสสูงสุดถึง 10 A เร็วกว่ารุ่น MXS 5.0 ถึง 2 เท่า สำหรับแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด ขนาด 20-300Ah  จึงชาร์จได้แต่รถยนต์เท่านั้น  CTEK MXS 10 รับประกัน 2 ปี ดูราคาโปรโมชั่นล่าสุด คลิก

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่เฉพาะรถยนต์

โชว์รูมรถ แนะนำ CTEK PRO25S

หากคุณมีโชว์รูมรถ หรือมีรถจัดแสดงในงาน ต้องการเปิดไฟหน้า โชว์ลูกเล่นระบบไฟฟ้าของรถ ขอแนะนำ CTEK PRO25S ที่มีโปรแกรมเลี้ยงไฟได้สูงสุดถึง 25A จึงชาร์จได้เร็วกว่ารุ่น MXS 5.0 ถึง 5 เท่า รองรับแบตเตอรี่ ตะกั่ว-กรด และ ลิเธียม CTEK PRO25S เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ ที่เหล่ามืออาชีพให้ความไว้วางใจในงานโชว์รถมากที่สุด ทั้งในงาน Motor Show และ Motor Expo CTEK PRO25S รับประกัน 2 ปี ดูราคาโปรโมชั่น คลิก

เครื่องชารจ์แบตเตอรี่ CTEK PRO25S


เป็นอย่างไรบ้างครับกับ CTEK ทั้ง 4 รุ่นที่เรานำมาฝากทุกท่านในครั้งนี้ หวังว่าแนะนำของเราจะช่วยคุณได้เลือกเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK ที่เหมาะแก่การใช้งานของคุณเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากที่สุดนะครับ

ไม่ว่าจะใช้รุ่นไหน CTEK เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถอันดับ 1 จากสวีเดน ที่คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง CTEK ทุกรุ่นมีระบบป้องกันการคีบสลับขั้ว, ป้องกันประกายไฟ, ปลอดภัยกับแบตเตอรี่ ปลอดภัยกับรถและตัวคุณ สามารถชาร์จทิ้งไว้ได้เป็นเดือน CTEK จะช่วยรักษาไฟให้เต็มแบตเตอรี่อยู่เสมอ เพราะการที่ยืดแบตเตอรี่ที่ดีที่สุด ก็คือ การรักษาไฟให้เต็มอยู่ตลอด เมื่อใช้ CTEK ชาร์จเป็นประจำแล้ว แบตเตอรี่ของคุณจะอยู่ได้นานเต็มประสิทธิภาพที่สุด มีรถจอดนาน ไม่ค่อยได้ขับ ชาร์จแบตเตอรี่รถด้วย CTEK ตั้งแต่วันนี้ คลิก!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้