5 เหตุผลที่คนเลือกใช้ เครื่องชาร์จแบตฯรถยนต์ CTEK

Last updated: 5 ต.ค. 2565  |  2282 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หตุผลที่คนเลือกใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดู 5 เหตุผลที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้เครื่องชาร์จแบตฯรถยนต์ CTEK ซึ่งหลายคนอาจตั้งคำถามว่า CTEK มีดีอะไร? ทำไมถึงเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรักรถอย่างกว้างขวางมากขนาดนี้ โดย CTEK นั้นเป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์อัจฉริยะจากสวีเดนที่คอยช่วยยืดอายุแบตฯไม่ให้เสื่อมสภาพหรือคายประจุออก จึงเป็นเหตุผลที่เครื่องชาร์จแบตฯ CTEK นั้นเป็นที่รู้จักและขายดีมาโดยตลอด 

และในบทความนี้ตอกย้ำว่าเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK เป็นสินค้าขายดีของตลาดคนรักรถจริง ๆ ด้วยการนำเสนอ 5 เหตุผลที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้เครื่องชาร์จแบตฯรถยนต์ CTEK จะมีอะไรบ้าง? ไปติดตามกันเลยครับ

1. CTEK เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์อันดับ 1 ในท้องตลาด


เหตุผลข้อแรก ที่ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกใช้เครื่องชาร์จแบตฯรถยนต์ CTEK เพราะว่า CTEK เป็นเจ้าของเทคโนโลยีลิขสิทธ์จากประสวีเดนแและเป็นเครื่องชาร์จที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดทั่วโลกจากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น rolls royce, McLaren, Ferrari, Lamborghini, Porsche, Mercedes-Benz, BMW, Audi และรถยนต์ระดับพรีเมียมทุกค่าย ให้ CTEK ผลิตเครื่องชาร์จให้ในนามทั้งหมด

อีกทั้งผู้ใช้งานระดับมืออาชีพที่ Motor EXPO ไม่ว่าจะเป็นบูธ Mercedes-Benz จะเห็นได้ว่ารถเบนซ์ทุกคันจะใช้เครื่องชาร์จแบตฯ CTEK หรือ Porsche Audi Aston Martin เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK ทั้งหมด รวมไปถึงรถยนต์ชั้นนำจากค่ายฝั่งญี่ปุ่น Nissan Suzuki Hyundai ยังใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ของ CTEK ทั้งหมดอีกด้วยครับ

Mercedes-Benz

2. เครื่องชาร์จแบตฯ CTEK อยู่ภายใต้แนวคิด “ชาร์จแล้วลืมไปได้เลย”


เหตุผลข้อที่สอง ที่ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกใช้เครื่องชาร์จแบตฯรถยนต์ CTEK เพราะว่า CTEK มีแนวคิด “ชาร์จแล้วลืมไปได้เลย” ซึ่งผู้ใช้งานทุกท่านสามารถชาร์จทิ้งไว้ได้เป็นเดือน เป็นปี ถ้าหากต้องการใช้รถเพียงแค่ถอดหัวคีบออกแค่นี้ก็สามารถใช้งานรถได้ตามปกติ ไม่ต้องกังวลว่ารถยนต์จะสตาร์ทไม่ติดในช่วงเวลาที่เร่งรีบอีกต่อไป ซึ่งการใช้งานเครื่องชาร์จแบตฯ CTEK ตัวนี้ทั้งง่ายและปลอดภัย เพราะไม่ทำให้เกิดประกายไฟ ไม่ทำให้เครื่องช็อต ไม่ทำให้แบตเตอรี่เสีย ไม่ทำให้รถเสีย ไม่ทำให้เกิดกระแสไฟออก และปลอดภัยกับผู้ใช้ด้วยครับ 

3. เครื่องชาร์จแบตฯรถยนต์ CTEK มีระบบป้องกันการ Over Charger

เหตุผลข้อที่สาม ที่ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกใช้เครื่องชาร์จแบต CTEK เพราะว่า มีระบบป้องกันการ Over Charger ซึ่งจะแตกต่างจากเครื่องชาร์จแบตฯทั่วไปในท้องตลาด เพราะว่า CTEK จะค่อย ๆ ทำการชาร์จไฟแบบสโลว์ชาร์จไปจนเต็มพอดี ไม่ทำให้เกิด Over Charger ซึ่งก่อนที่ทุกท่าานจะมารู้จัก CTEK อาจพบเครื่องชาร์จแบบตามท้องตลาดทั่วไปจะไม่มีการป้องกันการ Over Charger แต่ CTEK มีเทคโนโลยีเฉพาะไม่ทำให้แบตเตอรี่ Over Charger จะเต็มพอดี หลังจากนั้นก็จะตัดไฟอัตโนมัติ สามารถชาร์จทิ้งไว้ได้เป็นเดือนเป็นปีเลยล่ะครับ 

เครื่องชาร์จแบตฯรถยนต์ CTEK

4. เครื่องชาร์จแบตฯ CTEK ทนทาน

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ CTEK เป็นผู้นำท้องตลาดทั่วไป ก็คือ ความคงทน ตัวเครื่องเป็น IP65 สำหรับใช้งาน Outdoor กันฝุ่นละออง กันละอองน้ำ นั่นเองครับ จึงทำให้สินค้าของเราขายดีอยู่เสมอ

5. เครื่องชาร์จแบตฯ CTEK ใช้งานง่าย

และเหตุผลสุดท้ายที่เรานำมาฝากทุกท่านในวันนี้ คือ เครื่องชาร์จแบตฯ CTEK ใช้งานง่ายมาก ๆ สามารถหยิบมาใช้ได้ตลอดเวลา โดยไม่จำเป็นต้องถอดขั้วแบตออก ไม่ต้องเปิดฝาน้ำกลั่นและชาร์จได้ไม่ต้องรอแบตหมด ถ้าหากคุณมีรถจอดนานชาร์จได้ทันทีเต็มแล้วจะตัดเอง ถ้ามีรถจอดนานต้องใช้เครื่องชาร์จแบต CTEK เท่านั้น อีกทั้งตัวเครื่องยังมีขนาดกะทัดรัด เมื่อเทียบกับเครื่องชาร์จแบตฯ ทั่วไปตามท้องตลาดจะมีขนาดใหญ่และน้ำหนักมากทำให้เวลาหยิบมาใช้งานแต่ละครั้งค่อนข้างลำบากไม่เหมือน CTEK ที่สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกเวลาที่ต้องการ


เครื่องชาร์จแบตฯ CTEK มีข้อดีมากมายที่ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกใช้ ซึ่งถ้าหากคุณมีรถหลายคันไม่ได้ขับและจอดทิ้งไว้หรือขับแค่เดือนละครั้ง สามารถใช้เครื่องชาร์จแบต CTEK ชาร์จทิ้งไว้เลย นานเป็นเดือนหรือ 2-3 เดือนได้ทันที โดยสินค้าขายดีที่เราแนะนำ คือ CTEK MXS 5.0 ที่สามารถชาร์จได้ทั้งแบตฯรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ซึ่งในราคาปกติอยู่ที่ 4,900 บาท แต่ตอนนี้ทางเราได้จัดโปรโมชั่นลดเหลือเพียง 4,000 บาท เท่านั้น!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้