Ducati DDA Adapter : Adapter for Ducati

Last updated: 11 พ.ค. 2563  |  4359 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ducati DDA Adapter สายชาร์จ CTEK Battery Charger ที่คนรัก Ducati ต้องมี

หมดปัญหากับแบตเตอรี่รถคันโปรดหมด 
ให้รถสามารถพาคุณไปในทุกที่ที่ใจต้องการ
 
 
   
 
 “ ชีวิตที่ลงตัว เมื่อความเท่และความสะดวกรวมอยู่ด้วยกัน  ”
 
 
 
 
     Big Bike สุดเท่จากอิตาลีอย่าง Ducati ถือเป็นรถที่ใครหลายคนต่างก็ใฝ่ฝันอยากจะมีไว้ครอบครอง ความสวยงามของดีไซน์ที่ถูกรังสรรด้วยศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นตัวโครงสร้างหรือตัวเครื่องยนต์เองก็ตาม อีกทั้งสีแดงที่ตัดกับสีดำอย่างเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ยังช่วยเพิ่มความโดดเด่น ไม่ว่าใครที่เห็นก็ต้องหลงไหล ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือความลงตัว Ducati ที่แท้จริง 
 
 
 
 
 
     สำหรับคนที่รักรถแล้วแค่การดูแลภายนอกให้ดูดีอยู่ตลอดเวลาอาจไม่เพียงพอ การดูแลภายในก็สำคัญเฉกเช่นเดียวกัน สิ่งที่จะทำให้รถขับเคลื่อนไปได้หรือเปรียบเสมือนหัวใจของมนุษย์ก็คงไม่พ้นแบตเตอรี่แน่นอน การดูและแบตเตอรี่จึงเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าหากจอดรถทิ้งไว้จะทำให้แบตเกิดการคลายประจุ ฉะนั้นการที่ทำให้แบตเตอรี่ชาร์จเต็มอยู่ตลอดเวลา พร้อมที่จะใช้งาน จึงถือเป็นเรื่องสำคัญ  
 
 
 
แน่นอนว่าหากว่าจะต้องเลือกเครื่องชาร์จสักเครื่อง ก็ต้องขอว่า CTEK Battery Charger ตอบโจทย์ของปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน  
   
 
 
 
 
 
“ ใช้ง่าย ไม่ต้องรื้อถัง ”

ที่สำคัญคือรถ Ducati นั้นมีความยุ่งยากในการชาร์จแบตเตอรี่เพราะตัวแบตเตอรี่อยู่ในตำแหน่งใต้ถังน้ำมันรถรถทางเราจึงพัฒนา Ducati DDA Adapter ขึ้นมา
 
 
 
 
มีไฟ Indicator บอกสถานะ เขียว เหลือง แดง เตือนให้ชาร์จก่อนแบตหมด LED ไม่กินไฟ เพียงแค่เปิดเบาะ และเสียบเข้ากับสาย DDA ของ Ducati เอง ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างง่ายดายแล้ว 
  
 
  
 
 
วิธีใช้การใช้สาย Ducati DDA Adapter กับเครื่อง Ctek รุ่น XS 0.8 
  
 
 

 

     อีกหนึ่งเรื่องที่คนรัก Ducati คงจะทราบกันดีว่า ถ้าหากปล่อยไว้ให้แบตเตอรี่หมดจะส่งผลเสียอย่างการทำงานของ ECU อย่างไร ไหนจะเรื่องความยุ่งยากของระบบไฟฟ้าที่แสนจะซับซ้อนของตัว Ducati เอง แน่นอนว่าสิ่งที่จะตามมาคือการซ่อมบำรุงรักษา และค่าใช้จ่ายต่างๆ 
 
 
 
     แต่ทั้งหมดนั่นเป็นแค่การแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ จะดีกว่าหรือไม่ถ้าหากคุณสามารถรักษารถที่คุณรักให้สภาพดีอยู่ตลอดเวลาเสมือนที่เราออกกำลังกายอยู่ตลอดเพื่อที่จะได้ไม่เจ็บไข้ไปเสียก่อน เพียงแค่คุณชาร์จแบตเตอรี่ของรถ Ducati ให้เต็มอยู่เสมอด้วย CTEK Battery Charger กับสายชาร์จ Ducati DDA Adapter ก็เหมือนเป็นการดูแลสุขภาพของรถคุณให้แข็งแรงอยู่เสมอแล้ว 
 
 
 
 
โปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับเครื่องชาร์จ CTEK กับสาย Ducati DDA Adapter  
 
 


 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้