มี Porsche ไม่ค่อยได้ขับสตาร์ทไม่ติด ชาร์จแบตเตอรี่ด้วย CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่สำหรับปอร์เช่

Last updated: 21 เม.ย 2567  |  5853 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มี Porsche ไม่ค่อยได้ขับสตาร์ทไม่ติด ชาร์จแบตเตอรี่ด้วย CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่สำหรับปอร์เช่

 

 

ถึงแม้รถ Porsche หลาย ๆ รุ่น อย่าง Porsche 911 หรือรุ่นอื่น ๆ จะเป็น Everyday Sport Car แต่ด้วยสภาพถนนและการจราจรในกรุงเทพก็ทำให้ไม่สามารถขับได้ทุกวัน ทำให้ถูกจอดทิ้งนานกว่าจะได้ขับ
ปัญหาของปอร์เช่ที่นานๆขับทีก็คือสตาร์ทไม่ติด ทำให้ต้องเซ็ง เสียเวลา เสียอารมณ์ทุกครั้ง

รถปอร์เช่สตาร์ทไม่ติดเป็นเพราะจอดทิ้งไว้นานเกินไป เจ้าของรถบางคนมีรถหลายคันก็พยายามขับวน สุดท้ายก็ไม่รอด บางครั้งไม่มีเวลาจริงๆ จอดทิ้งไว้เป็นเดือนไม่ได้สตาร์ท ก็แบตอ่อนสตาร์ทไม่ติด

สาเหตุเพราะแบตเตอรี่รถคายประจุเดือนละ 40% หากจอดทิ้งไว้นานเพียง 3-4 เดือน แบตเตอรี่จะคายประจุจนหมด และเสื่อมสภาพจนไม่สามารถใช้งานได้อีก จึงไม่ใช้เรื่องแปลกที่ถึงแม้คุณจะเพิ่งเปลี่ยนแบตฯมาใหม่ แต่จอดทิ้งไว้ไม่ถึงเดือนก็สตาร์ทไม่ติดแล้ว

CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะจากสวีเดน ช่วยดูแลแบตเตอรี่ปอร์เช่สายจอดของคุณโดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาเอารถไปวนขับ

เพียงแค่ใช้ CTEK แบตเตอรี่รถปอร์เช่ของคุณจะเต็ม เหมือนใหม่ตลอด สตาร์ทติดทุกครั้งที่ต้องการขับ

วิธีใช้นั้นง่ายสุดๆ เพียงต่อ CTEK เข้ากับรถปอร์เช่ และเสียบปลั๊กไฟบ้าน แค่นั้น CTEK ก็จะดูแลแบตเตอรี่รถปอร์เช่ของคุณ ให้พร้อมสตาร์ทตลอดเวลา


ทำไมต้อง CTEK

1. CTEK ผลิตเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ให้ Porsche, Rollys-Royce, Ferrari, Lamborghini, McLaren, Mercedes-Benz, และรถหรูอื่นๆแทบทุกค่าย ทำให้คุณวางใจได้ว่าไม่มีผลเสียต่อระบบไฟในรถแน่นอน
2. CTEK เป็นเจ้าของเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ ขั้นตอนการชาร์จอัตโนมัติ 8 ขั้นตอน ชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม 100% โดยไม่ทำให้แบตเตอรี่เสีย
3. CTEK เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ที่ได้รับความไว้วางใจจากมืออาชีพในงานแสดงรถมากที่สุด ในงาน Motorshow รถเบนซ์, Porsche, Audi, Maserati, Aston-Martin, Lamborghini ทุกคัน ใช้ CTEK
4. CTEK รับประกัน 5 ปี นำเข้าโดยบริษัท เอพีอาร์เทค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราให้ความสำคัญเรื่องการบริการหลังการขาย
นี่เป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมลูกค้าถึงกลับมาซื้อ CTEK เพิ่ม ทำไมถึงพาเพื่อนมาซื้อ ทำไมถึงซื้อ CTEK ไปฝากเพื่อน

หากคุณมี Porsche ไม่ค่อยได้ขับแล้ว คุณมีความจำเป็นที่จะต้องใช้ CTEK แล้วล่ะครับ
ถ้าคุณเข้าข่ายมีความจำเป็น ก็แนะนำให้ใช้ CTEK ตั้งแต่ตอนนี้ เพราะยิ่งชาร์จเร็ว ยิ่งดี ชาร์จตั้งแต่แบตเตอรี่ใหม่ๆเลยยิ่งดีที่สุด
อย่ารอให้รถสตาร์ทไม่ติดแล้วค่อยมาชาร์จ เพราะอาจจะสายเกินไป แบตเตอรี่ของคุณอาจเสื่อมไปแล้ว
ซื้อ CTEK วันนี้ เรามีโปรโมชั่นครับ


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้