โปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับเดือนพฤษภาคมนี้ กับ CTEK VIP BOX SET เซ็ทเดียวจบ ครบพร้อมจอด

Last updated: 14 พ.ค. 2563  |  3890 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 

ด้วยสถานการณ์ตอนนี้หลายๆคนคง work from home กันมาหลายอาทิตย์แล้ว รถที่ปกติจะถูกใช้งานอยู่ทุกวันก็ต้องจอดทิ้งไว้แทน แน่นอนว่าปัญหาที่ตามมาก็คงไม่พ้นอาการแบตเตอรี่เสื่อม รถสตาร์ทไม่ติด และคงต้องจบลงด้วยการเปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกใหม่ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะการดูแลแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดคือการรักษาไฟในแบตเตอรี่ให้เต็มตลอด ซึ่งทำได้ด้วยการชาร์จแบตเตอรี่ด้วย CTEK นั่นเอง 

บางคนอาจสงสัยว่าทำไมใช้วิธีสตาร์ทรถไว้อาทิตย์ละครั้ง ครั้งละ 10 นาที แทนการชาร์จแบตเตอรี่แล้วแต่ยังสตาร์ทไม่ติด นั้นก็เพราะ
1. การสตาร์ทรถแต่จอดไว้เฉยๆ รอบเครื่องจะไม่สูงพอที่ไดชาร์จจะชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่
2. ระยะเวลาในการชาร์จไม่นานพอที่จะชาร์จไฟให้เต็ม
3. ไดชาร์จของรถจะชาร์จเต็มแค่ 80% เท่านั้น เพราะมันไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 100% เมื่อถึง 80% ก็ตัดทันทีเพื่อป้องกันการ Overcharge ของแบตเตอรี่ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้แบตเตอรี่เสียได้

นี่คือเหตุผลว่าทำไม CTEK จึงแตกต่างจากเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ทั่วไปตามท้องตลาด คือ CTEK สามารถชาร์จไฟได้เต็ม 100% โดยไม่ Overcharge และการทำงานทุกอย่างเป็นอัตโนมัติทั้งหมด เพราะ CTEK มีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์จากสวีเดน ที่ผลิตเครื่องชาร์จให้รถหรู supercar ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะทำรถเก่งแค่ไหน แต่เรื่องเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ เค้าไว้วางใจให้ CTEK ผลิตให้ เพราะฉะนั้นถ้าคุณมีรถจอดนาน ไม่ค่อยได้ขับ ก็ต้องชาร์จแบตเตอรี่ตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเดือนนี้

 

CTEK VIP BOX SET เซ็ท MXS 5.0 A ที่มาในกล่อง VIP สุดหรู Limited Edition แถมฟรี Power Bank ความจุ 5000 mAh ภายในเซ็ทประกอบไปด้วย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK รุ่น MXS 5.0 มาพร้อมอุปกรณ์เสริม ไฟบอกสถานะ และเคสซิลิโคน เรียกได้ว่าเซ็ทเดียวจบ ครบพร้อมจอด เหมาะจะเป็นของขวัญมอบให้ผู้อื่น หรือให้ตัวเองก็ได้



ทำไม CTEK MXS 5.0 คือเครื่องชาร์จที่ขายดีที่สุด?
เพราะชาร์จได้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ รับประกันถึง 5 ปี จะรถเบนซ์ BMW Porsche Ferrari Lamborghini Bentley รถญี่ปุ่น Toyota Honda Mazda กระบะ Ford Ranger ชาร์จได้เหมือนกัน เพราะรถทุกคันก็ต้องใช้แบตเตอรี่ หรือจะมอเตอร์ไซค์ Ducati BMW S1000 GS Harley-Davidson Triumph ก็ชาร์จได้หมด แค่เป็นแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด ขนาด 1.2-110 Ah รวมถึงรถ hybrid ด้วย เพราะรถไฮบริดก็ยังใช้แบตเตอรี่ตะกั่ว-กรดเหมือนกัน แค่ไม่เป็นแบตเตอรี่ Lithium ก็พอ เพราะรุ่นนี้จะไม่รองรับ ต้องใช้เป็น CTEK รุ่น Lithium XS แทน 


และอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เครื่องชาร์จ CTEK ขายดี เพราะ CTEK ใช้งานง่าย ไม่ต้องมีความรู้เรื่องช่างก็ชาร์จได้ เพียงแค่เปิดฝากระโปรงแล้วคีบขั้วแบตเตอรี่ได้เลย โดยคีบสีแดงที่ขั้วบวก สีดำที่ขั้วลบ ไม่ต้องยกแบตฯออกจากรถเหมือนเครื่องชาร์จทั่วไปตามท้องตลาด เสร็จแล้วก็เสียบปลั๊ก และกดเลือกโหมดการทำงาน จากนั้นเครื่องก็จะทำงานอัตโนมัติ ชาร์จไฟจนเต็มโดยไฟขั้นตอนจะติดที่เลข 7 เมื่อเต็มแล้วก็ตัดไฟเอง ถ้าไฟตกก็ชาร์จเติมเข้าไปใหม่ ชาร์จทิ้งไว้ได้เป็นเดือนๆ จะใช้รถก็ถอดออกได้เลย 

หากใช้ CTEK แล้วก็ไม่ต้องมาคอยสตาร์ทให้เปลืองน้ำมัน เหม็นควัน เสียงดัง ทำลายมลภาวะ และไม่ต้องคอยเอารถออกไปวนขับ หรือหงุดหงิดกับปัญหารถสตาร์ทไม่ติด รับรองว่าชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นอย่างแน่นอน



แล้วต้องชาร์จบ่อยแค่ไหน? เมื่อไหร่ต้องชาร์จ?
ไม่ต้องเดาให้ยาก ไม่ต้องคิดเอาเอง เพราะสามารถดูจากไฟบอกสถานะ Comfort Indicator Eyelet ที่ติดกับขั้วแบตเตอรี่ทิ้งไว้ในห้องเครื่องได้เลย

และนี่คือหนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่มาในเซ็ท ที่จะคอยเตือนให้ชาร์จก่อนแบตเตอรี่หมด โดยดูจากไฟที่จะคอยกระพริบบอก ถ้ากระพริบเขียวคือไฟเต็ม เกิน 12.7V กระพริบเหลืองคือไฟปกติ และกระพริบแดงคือต้องชาร์จเพราะต่ำกว่ำ 12.4V ก็เสียบชาร์จเลย ไม่ต้องคีบขั้วแบตเตอรี่ หรือถ้าเป็น Big Bike ก็ห้อยออกมาข้างรถ เดินผ่านก็เห็นได้เลย เสียบชาร์จทันทีไม่ต้องเดินกลับไปเอากุญแจมาเปิดเบาะให้เสียเวลา

 


และอุปกรณ์อีกชิ้น CTEK เคสซิลิโคนกันลื่น กันรอย 


ที่จะปกป้องการลงทุนของคุณ ทั้งกับเครื่องชาร์จเอง และรถของคุณด้วย เพราะใส่เคสซิลิโคนแล้วจะวางเครื่องชาร์จตรงไหนก็ได้ กันกระแทก ไม่ต้องกลัวลื่นตก จะวางบนเครื่องยนต์รถ บนฝากระโปรง บนกระจก หรือบนถังน้ำมัน Big Bike ก็ได้ ไม่ทำให้รถเป็นรอย ไม่ขูดสีรถอย่างแน่นอน


 

 

ปิดจบเซ็ทนี้ด้วยของแถมสุดพิเศษอย่าง CTEK Power Bank ขนาด 5000 mAh

หน้าตาเหมือนเครื่องชาร์จ CTEK จำลองจากรุ่น CT5 Time To Go สีขาวดำ มีไฟบอกสถานะแบตเตอรี่ มีหูหิ้วซิลิโคนสีส้มอย่างดี น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย พกพาสะดวก และที่สำคัญคือหาซื้อที่ไหนไม่ได้ ต้องซื้อเป็นเซ็ท CTEK MXS 5.0 A ภายในเดือนนี้เท่านั้น 

 

สั่งซื้อเซ็ท MXS 5.0 A (MXS 5.0 + Indicator Eyelet + Bumper)

ทั้งเซ็ทนี้ปกติราคา 6,100 บาท ไม่ได้มาในกล่องแบบนี้ ไม่ได้ของแถมแบบนี้
แต่ถ้าสั่งซื้อตอนนี้ ลดเหลือ 4,800 บาทเท่านั้น
และรับฟรีไปเลย CTEK Power Bank ขนาด 5000 mAh มูลค่า 600 บาท

โปรโมชั่นนี้ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พ.ค. 2563 ของแถมมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้