4 เสียงจากผู้ใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถ CTEK

Last updated: 31 พ.ค. 2564  |  3511 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 เสียงจากผู้ใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถ CTEK 

 

CTEK ถือเป็น เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถ ที่สายสะสมรถ สาย Supercar และสายคนรักรถ ยกให้เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถอันดับต้นๆ ของโลก เห็นได้จากรางวัลเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ที่ดีที่สุด “Best Battery Chargers 2020” จาก Auto Express นิตยสารชั้นนำจากประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ CTEK ยังทำยอดขายได้กว่าปีละ 1 ล้านเครื่อง ใน 70 ประเทศทั่วโลก แต่ถ้าหากเหตุผลเหล่านี้ยังไม่ไม่เพียงพอที่จะทำให้ตัดสินใจว่าจะซื้อเครื่องชาร์จ CTEK ดีหรือไม่ เรามี 4 รีวิว เสียงจากผู้ใช้ เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK มาฝาก เพื่อการันตีว่า CTEK เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ที่คุณต้องมีติดบ้าน

 

 

ใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ ไม่ต้องเสียเวลาเอารถไปวนขับ

คุณโอ๋ นิรันดร์ ลูกค้าประจำของ CTEK เคยประสบปัญหา วันหยุดเสาร์อาทิตย์ แทนที่จะเอาเวลาไปพักผ่อน แต่ต้องเอารถทั้ง 10 คันที่บ้านไปวนขับ คันหนึ่งวิ่งประมาณ 5-6 รอบ เหนื่อยมาก เบื่อมาก แต่ถ้าไม่ทำ จอดเอาไว้ไม่ได้ใช้ รถสตาร์ทไม่ติด 


ยิ่งตอนที่รถสตาร์ทไม่ติด รู้สึกหน้าเสียมาก ไม่รู้ทำไงดี จะโทรให้มาเปลี่ยนแบตฯก็เสียเวลา ถ้าจะต้องเปลี่ยนไปใช้คันอื่น แล้วไม่เหมาะกับสถานที่ที่ไปอีก ก็เลยมองหาเครื่องชาร์จแบตฯ แล้วมาเจอ CTEK เปลี่ยนชีวิตไปเลย ตื่นเช้ามาไม่ต้องขับรถวนอีกแล้ว ตอนนี้ซื้อ CTEK เครื่องที่ 7 แล้ว เรียกว่าตอบโจทย์ คุ้มค่า ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ คุณโอ๋บอกขอบคุณ CTEK ที่ทำให้ไม่ต้องเอารถไปวนขับ

 

 

เลือก CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะจากสวีเดน

Mr. Viktor Stenkvist ชาวสวีเดน ที่ซื้อเครื่องชาร์จ CTEK กับเรา โดย Mr. Viktor เป็นวิศวกรทำงานกลางทะเลครั้งละ 3-4 เดือน พอถึงเวลาที่กลับเข้าฝั่งมา ต้องการใช้มอเตอร์ไซค์ แต่ต้องเจอปัญหามอเตอร์ไซค์สตาร์ทไม่ติด เพราะไม่ได้ขับ รู้สึกเซ็งมาก นั่นจึงเป็นเหตุผลให้ผมหา เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ที่มีคุณภาพ และใช่งานง่ายที่สุด

แล้วด้วยความที่ผมเป็นคนสวีเดน และทราบว่า CTEK ผลิตจากประเทศสวีเดน ผมรู้เลยว่าต้องเป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ที่ดี มีคุณภาพ ผมเลยมาซื้อ CTEK XS 0.8 กับ APRTECH และผมซื้อ CTEK Indicator ไฟบอกสถานะของแบตเตอรี่, สายต่อ Extension 2.5 เมตร และซิลิโคนไปด้วย

 

 

ใช้ CTEK แล้วแบตเตอรี่อายุนานถึง 12 ปี

คุณคฑาเฉด ก่อนที่จะใช้ CTEK ใช้ตู้เครื่องชาร์จมาก่อน ต้องมาคอยดูเวลามันเต็มต้องไปถอดปลั๊ก เพราะไม่มีระบบตัดไฟ เวลาชาร์จก็ต้องถอดขั้วแบตฯ เพราะกลัวว่าจะเป็นปัญหาต่อระบบไฟรถยนต์ แล้วที่บ้านมีรถหลายคัน บางคันก็ไม่ได้ขับจอดไว้ที่บ้าน พอเกิดเหตุการณ์สตาร์ทรถไม่ติดก็เครียด อย่างเช่น จะไปพื้นที่ทุรกันดารต้องใช้โฟวิล แต่รถดันสตาร์ทไม่ติด ต้องเปลี่ยนแพลนที่วางไว้ รู้สึกเครียดมาก 

ถ้าเทียบกับซื้อแบตฯเปลี่ยนใหม่ กับซื้อที่ชาร์จ คุณคฑาเฉดมองว่าแบตเตอรี่ลูกใหม่ราคาก็ 4,000 - 5,000 อย่างถูกสุดคือ 2,000 ถ้าต้องเปลี่ยนเรื่อยๆ ปีละลูก ราคาก็สูงใช่ย่อย แต่ถ้าใช้เครื่องชาร์จ CTEK มา รับประกันได้เลยว่าแบตเตอรี่บางลูกใช้ขั้นต่ำ 3 ปี บางคัน 5-6 ปี มีแบตเตอรี่ที่ใช้นานที่สุด 12 ปี CTEK ช่วยยืดอายุการใช้งาน ประหยัดค่าเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ไปได้เยอะ คุ้มค่า แนะนำสำหรับคนมีรถหลายคัน 

 

 

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK มีโหมด Recond ฟื้นฟูสภาพ

คุณสุชญา แสงหาญ ชื่นชอบรถ Supercar มากๆ มีรถ Supercar และ Bigbike หลายคัน แต่บางคันเราไม่ได้ใช้งาน จอดเอาไว้เฉยๆ ต้องมานั่งสตาร์ทวนขับทุกวัน ซึ่งเหนื่อยมากๆ บางทีมีธุระ ไปต่างประเทศนานๆ ก็ไม่มีโอกาสวนขับ แบตเตอรี่เกิดอาการเสื่อม สตาร์ทไม่ติด ผมจึงมองหาเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ และหาข้อมูล หารีวิว จนมาเจอ CTEK

เหตุผลที่ผมเลือกใช้แบรนด์ CTEK เพราะเป็น OEM ให้กับ Supercar ทุกแบรนด์ เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ แล้ว อีกหนึ่งความพิเศษของเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK คือ มีฟีเจอร์ Recond เหมาะกับคนที่ไม่ได้ชาร์จแบตเตอรี่รถทุกวัน บางคันแบตฯอาจจะเสื่อม เราก็ใช้โหมด Recondition (โหมดฟื้นฟู) เป็นฟีเจอร์ที่ดีกว่าที่ชาร์จแบตฯทั่วไป แล้วก็มีความเสถียร ของตัวไฟที่จ่ายเข้ามาในรถค่อนข้างนิ่ง ทุกวันนี้มีเครื่อง CTEK หลายโมเดลมาก ทั้งเครื่องใหญ่ สำหรับชาร์จไว ใช้ในสถานการณ์ที่เรารอไม่ได้ หรือตัว XS 0.8 ก็ชาร์จสำหรับ Bigbike โดยเฉพาะ 

ดูแลแบตเตอรี่ตั้งแต่รถเริ่มจอดด้วยเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK จากสวีเดน รับประกัน 5 ปี ให้แบตเตอรี่รถคุณมีไฟเต็มเหมือนแบตฯใหม่อยู่ตลอด ไม่ต้องเอารถไปวนขับให้เสียเวลา ไม่ต้องถอดขั้วแบตเตอรี่ ระบบตัดอัตโนมัติเมื่อเต็ม ไม่ต้องนั่งเฝ้า ปลอดภัยด้วยระบบป้องกันการคีบสลับขั้ว ไม่เกิดประกายไฟ ปลอดภัยต่อระบบอิเล็กทรอนิกส์ของรถ


CTEK เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์โปรแกรมการชาร์จอัจฉริยะ 8 ขั้นตอน ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำมากที่สุด อย่าง Mercedes-Benz, Porsche, Rolls-Royce, Lamborghini, Ferrari, McLaren, Bentley, Maserati, BMW, Mini, Audi, Jaguar, Lexus, Koenigsegg, Chrysler, Jeep และอื่นๆ และ CTEK ยังได้รับความไว้วางใจใช้งานใน Motorshow และ Motor Expo ในไทยมากที่สุด 

เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถ เลือกใช้ CTEK ตั้งแต่วันนี้ อย่าปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ “รู้งี้ใช้ CTEK ตั้งแต่แรกดีกว่า" ลิกที่นี่เพื่อสั่งซื้อเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK จากบริษัท APRTECH ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย (Authorized Distributor)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้