แนะนำเครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ที่สาย Bigbike ไม่ควรพลาด!

Last updated: 2 ก.ค. 2564  |  5828 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำ เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ที่สาย Bigbike ไม่ควรพลาด!

 

 

เมื่อคุณได้ก้าวเข้าสู่วงการบิ๊กไบค์แล้ว ถึงจะเข้าใจว่าทำไมไม่จบที่คันเดียว ขนาดคันเดียวยังขี่ไม่ทัน ยิ่งมีหลายคันยิ่งจอดนานไปใหญ่  จะขี่ได้ก็แต่ตอนออกทริป มีรถครบทุกสาย สปอร์ต ทัวริ่ง คาเฟ่ ครูซเซอร์  สุดท้ายก็กลายเป็นสายจอดเหมือนกันหมด พอจะออกทริปก็ดันสตาร์ทไม่ติด ทำให้ทริปล่ม เสียอารมณ์ เสียเวลา อดสนุกไปเลย จึงต้องคอยเปลี่ยนแบตเตอรี่โดยไม่จำเป็นปีละหลายลูกเพราะมีรถหลายคัน ลองสตาร์ทไว้เพื่อชาร์จแบตฯสิบนาทีก็ไม่ช่วยอะไร แถมยังเสียงดัง เหม็นควัน จะให้ขี่วนขับชาร์จแบตเตอรี่ในเมืองก็เป็นเรื่องทรมาน เสียเวลา รถติด ปัญหาการดูแลแบตเตอรี่บิ๊กไบค์กลายเป็นภาระที่ไม่สนุกเลย

สาเหตุของแบตเตอรี่เสื่อม รถสตาร์ทไม่ติดเพราะแบตเตอรี่คายประจุตลอดเวลา เมื่อแบตเตอรี่สูญเสียประจุไปมากก็จะเสื่อม การจอดรถทิ้งไว้เพียง 4 เดือนก็ทำให้แบตเตอรี่เสียจนไม่สามารถใช้ต่อได้อีกแล้ว 

 

 

ขอแนะนำ CTEK XS 0.8  เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ จากสวีเดนที่ Biker ทุกคนต้องมี ช่วยดูแลแบตเตอรี่โดยที่คุณไม่ต้องคอยเอารถไปวนขับ วิธีที่ง่ายที่สุดในการดูแลแบตเตอรี่บิ๊กไบค์ของคุณ 

CTEK XS 0.8 เป็นรุ่นขายดีที่สุด (Best Seller) สำหรับบิ๊กไบค์โดยเฉพาะ เช่น Triumph, Ducati, BMW, Harley, Honda, Yamaha, Kawasaki เป็นต้น อีกทั้งยังใช้งานง่าย คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องช่างก็สามารถหยิบมาใช้ได้สะดวก โดยภายในกล่องจะมาพร้อมอุปกรณ์เสริม 2 ชิ้น คือ แคล้มป์คีบขั้วแบต กับ Adapter ตาไก่ติดขั้วแบตฯ ให้คุณชาร์จได้ 2 วิธีตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการ คีบขั้วแบตฯ โดยตรง คีบสีแดงที่ขั้วบวก สีดำที่ขั้วลบ หรือต่อตัว Adapter สายตาไก่เข้ากับขั้วแบตเตอรี่ทิ้งไว้แล้วห้อยสาย Adapter ออกมา เมื่อถึงเวลาชาร์จก็สามารถเสียบชาร์จเข้ากับ CTEK ได้ทันที 

 

 

CTEK ทำให้เรื่อง ชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ทั้งง่ายและสะดวกไปพร้อมกัน ไม่ต้องเปิดเบาะ ไม่ต้องหยิบกุญแจ มาถึงก็สามารถชาร์จได้เลย โดย CTEK XS 0.8 จะทำการชาร์จอัตโนมัติด้วยขั้นตอนการชาร์จลิขสิทธิ์ 6 ขั้นตอน ลิขสิทธิ์โดยเฉพาะจากสวีเดน ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเสียเวลามานั่งเฝ้าหรือรอแบตเตอรี่เต็ม เพราะเมื่อแบตฯเต็มจะมีสัญญาณตัดไฟอัตโนมัติสามารถเสียบทิ้งไว้ 3-4 เดือนก็ได้ เมื่อต้องการใช้งานก็สามารถสตาร์ทและออกทริปได้ทันที ไม่ต้องคอยเอารถไปขับวน หรือกังวลว่ารถจะสตาร์ทไม่ติดอีกต่อไป 

นอกจาก CTEK จะใช้งานง่ายแล้ว ก็ยังปลอดภัยอีกด้วย เพราะมีระบบป้องกันการคีบสลับขั้ว, ป้องกันประกายไฟ, ปลอดภัยทั้งแบตเตอรี่รถและตัวคุณ ไม่ทำให้แบตเตอรี่ของคุณเสีย ไม่ทำให้ระบบไฟในรถของคุณเสีย

เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณมี Bigbike ที่ไม่ค่อยได้ขับอย่าปล่อยให้แบตเตอรี่เสื่อมเด็ดขาด เลือกสิ่งที่ดีให้รถของคุณเลือก CTEK จากสวีเดน CTEK XS 0.8 รับประกัน 5 ปี ดูแลแบตเตอรี่รถมอเตอร์ไซค์ของคุณตั้งแต่วันนี้ สนใจคลิกที่นี่เพื่อสั่งซื้อเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK พร้อมรับ โปรโมชั่น CTEK XS 0.8 ราคาพิเศษ จากเดิมราคา 3,000 ลดเหลือ 2,500 บาทเท่านั้น!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้