รวม 10 ร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์ทั่วกทม.พร้อมให้บริการถึงที่

Last updated: 18 ก.ค. 2566  |  15886 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

ปัญหาแบตเตอรี่เสื่อมเป็นปัญหาน่าปวดหัวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับรถทุกคันทุกประเภท ไม่ว่ารถคันนั้นจะเป็นรถตู้ รถบรรทุก รถซีดาน มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ หรือรถสปอร์ต ก็ล้วนแล้วแต่มีโอกาสเกิดปัญหาแบตเตอรี่เสื่อมขึ้นได้เหมือน ๆ กันหมด โดยเฉพาะรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกจอดทิ้งไว้นานไม่ได้ขับ ดังนั้นวันนี้ APRTECH จึงได้รวบรวม 10 ร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์ทั่วกรุงเทพที่มีบริการนอกสถานที่ มาฝากทุกคนที่กำลังประสบปัญหาและต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ในช่วงเวลาฉุกเฉินครับ

 

1. LOMA โลมา

 

Loma เปลี่ยนแบต

 

LOMA เป็นอีกหนึ่งร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์ ที่มีบริการเปลี่ยนยางและเปลี่ยนน้ำมันเครื่องนอกสถานที่ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่คอยบริการและช่วยเหลือเจ้าของรถจากปัญหาต่าง ๆ ได้ยามฉุกเฉิน LOMA มีทั้งหมด 11 สาขาทั่วกรุงเทพ มาพร้อมระบบ Live-Location เห็นการเดินทางของช่างได้ทันทีผ่าน Web Browser โดยไม่ต้องโหลด Application เพิ่มเติม ไม่มีค่าสมาชิก ไม่มีบัตรสะสมแต้ม หรือค่าธรรมเนียมรายปีใด ๆ ค่าใช้จ่ายเป็นไปตามบริการที่ผู้ซื้อเลือกเท่านั้น

เว็บไซต์ : https://lomasos.com/#loma 
เบอร์โทร/ติดต่อ : แจ้งเหตุฉุกเฉินและติดต่อได้ผ่านเว็บไซต์ครับ

 

2. MP BATTERY มิตรภาพแบตเตอรี่

 

mpbattery

 

MP BATTERY หรือ มิตรภาพแบตเตอรี่ เป็นร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์ที่เปิดมามากกว่า 20 ปี มีประสบการณ์ในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์มาอย่างยาวนาน ทำให้ร้านมิตรภาพแบตเตอรี่เข้าใจถึงปัญหาการใช้รถยนต์ของลูกค้าเป็นอย่างดี พร้อมบริการเปลี่ยนแบตนอกสถานที่อย่างรวดเร็วในช่วงเวลาเร่งด่วน และก่อนที่ทางร้านจะจัดส่งแบตเตอรี่ใหม่ให้ลูกค้า ก็จะทำการตรวจเช็กไฟทุกครั้งก่อนส่ง มีการรับประกันพร้อมเคลมแบตเตอรี่หากมีปัญหาภายหลัง 

เว็บไซต์ : https://batterymittapap.com
เบอร์โทร/ติดต่อ : 02-120-7562 , 095-807-3773 , 086-3034343

 

3. BB Battery

 

bbbattery เปลี่ยนแบตนอกสถานที่

 

BB Battery เป็นหนึ่งในร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์ที่เปิดบริการมามากกว่า 15 ปี พร้อมให้บริการครอบคลุมเกือบทุกพื้นที่รอบกรุงเทพ มีบริการดี รวดเร็ว ทีมงานมีความเป็นมืออาชีพสูง สามารถช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาได้ทันที นอกจากนั้นยังมีสินค้าที่เกี่ยวกับการชาร์จแบตเตอรี่ฉุกเฉินจำหน่ายด้วย

เว็บไซต์ : https://www.batterybbdelivery.com/blog_battery
เบอร์โทร/ติดต่อ : 087-908-4528

 

4. CB Battery โชคบัญชาแบตเตอรี่

 

CB Battery

 

CB Battery หรือร้านโชคบัญชา เป็นร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์ที่จำหน่ายแบตราคาถูก เพราะส่งตรงจากโรงงาน รับประกันแบตทุกลูก หากแบตเตอรี่เสียทางร้านเคลมถึงที่ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ทางร้านยังให้คำปรึกษาเรื่องเปลี่ยนแบตเตอรี่ฟรี พร้อมให้คำแนะนำและดูแลตลอดการให้บริการ อีกทั้งยังมีบริการนอกสถานที่ครอบคลุมเกือบทั้งกรุงเทพและปริมณฑล

เว็บไซต์ : https://carbatterycb.com 
เบอร์โทร/ติดต่อ : 082-965-4446 , 080-963-6661

 

5. 2 Fast Battery

 

2 Fast Battery


2 Fast Battery เป็นร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ที่ให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ด่วนทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ทางร้านเปิดให้บริการถึง 22.00 น. เปลี่ยนฟรีถึงที่ภายใน 30 นาที พร้อมบริการตรวจเช็กสภาพแบตเตอรี่ฟรี และให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านแบตเตอรี่รถยนต์

เว็บไซต์ : https://2fastbattery24.business.site 
เบอร์โทร/ติดต่อ : 098-338-5594


6. คลังแบตเตอรี่

 

kbattery เปลี่ยนแบตนอกสถานที่

 

ร้านคลังแบตเตอรี่เป็นร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์ร้านแรก ๆ ที่ให้บริการเปลี่ยนแบตด่วนนอกสถานที่ พื้นที่การให้บริการครอบคลุมเกือบทั่วกรุงเทพ บริการด่วนรวดเร็วทันใจ มาพร้อมช่างและผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาดูแลอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังไม่คิดค่าบริการและไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมจัดส่งแบตเตอรี่คุณภาพถึงมือผู้ใช้งาน

เว็บไซต์ : https://www.klangbattery.com
เบอร์โทร/ติดต่อ : 081-341–1848 , 089-136-9960

 

7. แบตเตอรี่โอเค แบตเตอรี่รถยนต์

 

แบตเตอรี่โอเค


แบตเตอรี่โอเค เป็นร้านเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ให้บริการครอบคลุมพื้นที่เกือบทั้งกรุงเทพ มีบริการติดตั้งนอกสถานที่ มาพร้อมมาตรฐานศูนย์บริการสำรองระบบไฟ และยังสามารถรูดบัตรเครดิตนอกสถานที่ได้อีกด้วย ทางร้านจะตรวจเช็กและชาร์จแบตเตอรี่ให้ทุกครั้งก่อนติดตั้ง มั่นใจได้เลยว่าแบตเตอรี่ใหม่ แท้ และไฟเต็มทุกลูกแน่นอน

เว็บไซต์ : https://www.batteryok.net 
บอร์โทร/ติดต่อ : 089-3262221, 086-8633331, 02-722-6441

 

8. MB BATTERY

 

mbbattery


MB BATTERY เป็นร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์ที่พร้อมให้บริการนอกสถานที่ตั้งแต่ 7.00-23.00 น. แบตเตอรี่ของทางร้านส่งตรงจากโรงงาน มีแบตราคาพิเศษและรุ่นใหม่ ๆ ให้เลือกมากมาย พร้อมบริการเสริมพิเศษ แบ็คอัพระบบไฟ สำรองระบบกล้อง ECU และตรวจสอบระบบไฟรั่ว ไดชาร์จ ไดสตาร์ท ทีมงานมีความรู้ความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี และพื้นที่ให้บริการครอบคลุมเกือบทุกเขตของกรุงเทพมหานคร


เว็บไซต์ : https://www.batterymb.com
เบอร์โทร/ติดต่อ : 0823324419

 

9. MISS BATTERY

 

missbattery

 

MISS BATTERY เป็นร้านเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ทางร้านมีแบตเตอรี่พร้อมเปลี่ยนให้กับรถทุกรุ่น บริการนอกสถานที่รวดเร็วทันใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมส่งด่วนใน 30 นาที จะชำระเงินปลายทาง จะรูดบัตรเครดิต หรือโอนเงินผ่านมือถือก็ได้หมด 

เว็บไซต์ : https://www.missbattery.com 
เบอร์โทร/ติดต่อ : 081-843-3048

 

10. พลังแสงแบตเตอรี่

 

พลังแสงแบตเตอรี่

 

พลังแสงแบตเตอรี่เป็นอีกหนึ่งร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์ที่มีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพ ทีมงานของร้านเป็นช่างที่มีประสบการณ์สูง มืออาชีพ พร้อมให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาแบตเตอรี่เสื่อมด้วยความเชี่ยวชาญ รับประกันแบตเตอรี่ใหม่ทุกลูก ไม่ค้างสต๊อก ไฟเต็ม และใช้งานได้ในทันทีที่เปลี่ยนเสร็จ 

เว็บไซต์ : http://palangsang.com
เบอร์โทร/ติดต่อ : 086-3554130, 083-1336777

 

รู้หรือไม่ว่าแบตเตอรี่เสื่อมเร็วกว่าที่คิด ปัญหาแบตเตอรี่เสื่อมสามารถเกิดขึ้นได้กับรถทุกคัน โดยเฉพาะรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดทิ้งไว้นานไม่ได้ขับ แบตเตอรี่จะเสื่อมแม้เพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ๆ เสียเงิน เสียเวลา เสียอารมณ์ ดังนั้นหากคุณเป็นเป็นเจ้าของรถสายจอด แล้วไม่อยากเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อยๆ ต้องคอยชาร์จแบตเตอรี่รถจอดนานด้วยเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK ให้มีไฟเต็มอยู่เสมอ ป้องกันแบตเตอรีีเสื่อมจากการจอดนาน ไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่บ่อย ๆ ให้เสียเวลาครับ

ป้องกันแบตเตอรี่รถยนต์เสื่อมที่ต้นเหตุ ด้วยเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK MXS 5.0 สำหรับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ และ CTEK XS 0.8 สำหรับรถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ CTEK คือ เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะจากสวีเดน ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตรถชั้นนำมากที่สุดในท้องตลาด เป็นเจ้าของเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ ใช้งานง่าย ปลอดภัย ทนทาน รับประกันถึง 5 ปี ไม่ต้องมีความรู้เรื่องช่างก็สามารถใช้งานได้ในทันที มาพร้อมกับระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อชาร์จเต็ม สามารถชาร์จทิ้งไว้ได้เป็นเดือน ๆ โดยไม่ทำให้แบตเตอรี่เสีย ไม่ต้องคอยสตาร์ท ไม่ต้องคอยเอารถไปวนขับให้เสียเวลาอีกต่อไป



อย่ารอให้รถสตาร์ทไม่ติดแล้วค่อยชาร์จ เริ่มต้นชาร์จแบตเตอรี่ตั้งแต่วันนี้ด้วย CTEK จากสวีเดน สั่งซื้อเลย!


พิเศษ! สั่งซื้อตอนนี้รับโปรโมชันราคาพิเศษทันที

CTEK MXS 5.0 



ขอบคุณข้อมูลจาก
https://intrend.trueid.net
https://thaiengine.org

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้